เปิดอายุจริง จิ๊บ อดีตนางเอก เบญจาคีตาความรัก หน้าเด็กจนไม่อยากเชื่อ

บันเทิง

ยังคงเห็นหน้าเห็นตากันอยู่ตลอดตามสื่อออนไลน์ สำหรับอดีตนางเอกดัง จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์ วัย 37 ปี ต้องบอกเลยว่ายังสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียวคะในอดีตที่ว่าสวยจนมีหนุ่มๆหลายคนหมายตาทั้งในวงการและนอกวงการปัจจุบันก็คือสวยแซ่บขึ้นไม่ไหวแล้วจริงๆ

สาวจิ๊บ เริ่มเข้าสู่วงการสายบันเทิงเป็นนักแสดงในสังกัดดาราวิดีโอและสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7และมีผลงานเรื่องแรกคือ กว่าจะรู้เดียงสา ประกบคู่กับ วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เป็นที่รู้จักในบทบาท แว่นทิพย์ และเป็นนางเอกในละครหลังข่าวเรื่องแรก

ต่อมาก็มีผลงานการแสดงละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันมากเลยทีเดียวคะไม่ว่าจะเป็น กามเทพลวง , ผีขี้เหงา , เบญจา คีตา ความรัก , หมอผีไซเบอร์ , กุหลาบเกราะเพชร , ฯลฯ

ทำให้ สาวจิ๊บ เป็นนักแสดงที่รู้จักกันและมีชื่อเสียงในยุคนั้นต่อมาเธอก็ได้รับงานละครหลายๆเรื่องและเป็นการพลิกบทบาทเป็นนางร้ายและเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพและมีความสามารถด้านการแสดง

ก่อนหน้าที่จะเบรคงานในวงการบันเทิงแล้วหันไปทำธุรกิจส่วนตัวซึ่งตอนนี้ก็กำลังไปได้ดีมากๆเลยทีเดียว ชีวิตตอนนี้ของ สาวจิ๊บ ก็ดูจะแฮปปี้ดีสุดๆแม้จะยังไม่มีแฟน

และก็ยังคงอัปเดตเรื่องราวชีวิตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวส่วนให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด อย่างก่อนหน้านี้ สาวจิ๊บ ก็ได้โผล่ร่วมอาลัย แตงโม นิดา ร่วมตัวกับเพื่อนๆจากละคร เบญจา คีตา ความรัก

สาวจิ๊บ ยังคงหน้าตาเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปคะทุกคนบอกเลยว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลยนะเนี่ย นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นสุดๆเชื่อว่าหนุ่มๆหลายคนหมายตา

ล่าสุดอินสตาแกรม dairangok_entertainmentnews ได้ออกมาเผยภาพของ สาวจิ๊บ เมื่อปี 2564 เปรียบเทียบกับปัจจุบัน ระบุว่า ” #จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์ คือ แบบ หน้าเด็กมาก ขนาดอายุ ปาไป 37 แล้วนะ นั่น ยอมค่ะ ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก สวยเหมือนเดิมเลยค่ , ชอบมากตอนเล่นเรื่องลูกหลง , สวยไม่เปลี่ยนเลย😊 , สวยหน้าเด็กมากจริงๆค่ะ , สวยมากกกกกค่ะ , ฯลฯ คนอะไรยิ่งอายุเยอะยิ่งสวยแซ่บ

ขอบคุณข้อมูล :dairangok_entertainmentnews , keetapat