เปิดอายุ แพทริเซีย ว่าที่เจ้าสาวคนใหม่

บันเทิง

แห่ยินดีกันทั้งวงการเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวชื่อดัง ช่อง 3 แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์สวมแหวนของแต่งงานแล้วหลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปีในที่สุดก็มีวันนี้จนได้

โดยทั้งคู่ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” The next chapter of our lives..❤️💍 02.06.2022 ” ซึ่ง แพทริเซีย อายุเพียง 24 ปีเท่านั้น ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของวงการบันเทิง

เป็นนักแสดงและนางแบบหญิงลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย เกิดเมื่อวันจันทร์ ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2540 ที่ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นลูกสาวคนโตของ เดวิด กู๊ด และ ปิยะนุช กู๊ด

มีน้องชาย 1 คน คือ แมทธิว กู๊ดอายุห่างกัน 5 ปี เกิดและโตที่จังหวัดภูเก็ต แต่ย้ายเข้ามาในกรุงเทพมหานคร ตามคุณพ่อที่ทำงานในกรุงเทพฯ

เมื่อตอนอายุได้ 8 ขวบ ในปี พ.ศ. 2548 หลังจากเกิดเหตุการณ์สึนามิถล่มเมื่อปลายปี พ.ศ. 2547 แพทริเซียเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง เมื่อเพื่อนสนิทของคุณแม่ซึ่งรู้จักกับจันทร์จิรา จูแจ้ง

ได้ชักชวนแพทริเซียให้เข้ามาคัดเลือกเป็นนักแสดง ผลงานชิ้นแรกของเธอ คือ การเป็นนางแบบให้นิตยสารต่างๆต่อมาจึงแสดงภาพยนตร์โฆษณา

ก่อนที่จะแสดงละครโทรทัศน์อย่างเต็มตัวเมื่อผ่านการคัดเลือกจากสมจริง ศรีสุภาพ ปัจจุบัน แพทริเซียเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

และมีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ รับบทเป็น น้อยหน่า และต่อมาได้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก แสดงนำคู่กับ สน ยุกต์ ส่งไพศาล ในเรื่อง แค้นเสน่หา

เดี๋ยวยังไงจะมาอัปเดตความคืบหน้าให้ฟังอีกครั้งนะคะว่าจัดงานวิวาห์กันวันไหน ทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยน้า

ขอบคุณข้อมูล : patriciagood