เปิดอีกชื่อ หนุ่ม กรรชัย เปลี่ยนปุ๊บโดนไล่ออกปั๊บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นมาหมดทุกอย่าง ทั้งนักแสดง พิธีกร ผู้จัด พระเอก ตัวร้าย ปัจจุบันเมื่อเส้นทางเปิดโอกาสให้ก้าวสู่เส้นทางสายผู้ประกาศข่าว หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็พร้อมที่จะกระโดดลงอย่างเต็มตัว เริ่มจากรายการโหนกระแส

ที่ถือว่ามีผลตอบรับกลับมาในทางที่ดีถึงดีมากๆและเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็ก้าวเข้าไปเป็นผู้ประกาศรายการข่าว เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทาง ช่อง 3 อีกด้วย ถือเป็นการพิสูจน์ฝีมือของหนุ่ม อีกครั้ง

ชีวิตเปลี่ยนตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำรายการ โหนกระแส ผู้ใหญ่เห็นและชอบเลยทาบทามให้เจ้าตัวก้าวเข้าสู่ผู้ประกาศอย่างเต็มตัวในรายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ความประหม่า ไม่มั่นใจมีมาก เจ้าตัวมาทำงานตั้งแต่ 7 โมงเช้า

เพื่อมารวบรวมเนื้อหาของข่าวที่จะต้องอ่านให้เข้าใจก่อนเวลาออกอากาศจริงใช้เวลา 4-5 ชั่วโมงเพื่อสรุปเนื้อหาและพยายามใช้คำอธิบายที่บุคคลทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นชนชั้นไหนสามารถฟังแล้วเข้าใจให้ง่ายที่สุด

เจ้าตัวต้องการเป็นตัวแทนของผู้ชมที่เข้ามารับข่าวสารจากเจ้าตัวและพอถึงวันหยุด หรือช่วงเวลาว่างเจ้าตัวจะชอบลงพื้นที่ด้วยตัวเอง โดยใช้พื้นฐานนิสัยเดิมที่มีอยู่แล้วในการชอบรู้เรื่องชาวบ้านไปทั่วของเจ้าตัวให้เป็นประโยชน์ค่ะ

ล่าสุด หนุ่ม ได้ออกใจได้เปิดใจผ่านรายการข่าวใส่ไข่ ว่าชีวิตเขานั้นโตมากับร่างทรง เพราะเมื่อก่อนชื่อ กรรชัย แล้วตอนหลังก็มาเปลี่ยน เพราะว่าเรียนหนังสือไม่เก่ง

ป้าจึงพาไปหาร่างทรง เจ้าแม่ทับทิม ก็สั่นๆ สักพักบอกให้เปลี่ยนชื่อทันทีเพราะชื่อ กรรชัย มันไม่ได้มันกันทุกอย่าง ชัยชนะจะไม่มีไม่เกิดขึ้น จึงเปลี่ยนเป็น วุฒิโรจน์

ที่แปลว่าการศึกษาโชติช่วงชัชวาล ปรากฎว่าเปลี่ยนปุ๊บวันถัดไปถูกไล่ออกจากโรงเรียนทันที และนี่คือเรื่องจริงสาบานเลย ทั้งนี้กรรชัย ยังบอกอีกว่าทั้งชีวิต

เคยเปลี่ยนชื่อ 3 ครั้ง ในบัตรประชาชนเป็นอีกหนึ่ง (ภูดิท กำเนิดพลอย) แต่คนคุ้นหูก็เรียกแต่ กรรชัย แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องราวที่น้อยคนมากที่จะรู้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ข่าวใส่ไข่ , kanchai