เปิดเงินเดือน ตร. หลัง ยิว แฟน เจนนี่ มีข่าวลือโดนสั่งเด้ง

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มักจะโดนกระแสดราม่าอยู่ตลอดเลย สำหรับคู่รักนักร้องสาวกับนายตำรวจหนุ่ม เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ กับ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ก่อนหน้านี้ดูเหมือนฝ่ายชายจะงานเข้าเมื่อเพจ กองบรรณาธิการ Tempo รายงานว่า วันที่ 27 พฤษภาคม พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 เปิดเผยว่าตนได้สั่งการไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี

ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพเนื้อหาของสิบตำรวจตรี ฉัตรมงคล สมแก้ว หรือยิว ฉัตรมงคล ซึ่งเป็นตำรวจไม่ได้เข้าเวรแล้วไลฟ์สดกับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยอ้างว่าตอนนี้เขาให้ตำรวจทำงานที่บ้าน (Work from home) ทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยมากมายที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้วให้พิจารณาตามอำนาจหน้าที่แล้วรายงานผลให้ทราบโดยเร็วที่สุดทางพลตำรวจตรี พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ ผบก.ภ.จว.ปัตตานี

เปิดเผยว่า ปัจจุบันสิบตำรวจตรี ฉัตรมงคลช่วยราชการฝ่ายอำนวยการ ซึ่งกำลังพิจารณาออกคำสั่งให้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ในสังกัดคือตำแหน่ง ผบ.หมู่งาน ป.สภ. มายอ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องไม่เหมาะสมในการใช้สื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งข้าราชการตำรวจทุกคนต้องรู้เพราะผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เคยสั่งการไว้แล้วนอกจากนี้กำลังพิจารณาว่า ส.ต.ต.ฉัตรมงคลทำผิดระเบียบเรื่องใดอีกบ้างซึ่งมีขั้นตอนในการตรวจสอบโดยเจ้าตัวต้องชี้แจงตามลำดับ” และวันนี้เราจะมาเปิดเผยเงินเดือนตำรวจว่าแต่ละเดือนได้เท่าไหร่

สายปราบปราม หลักสูตรนักเรียนนายสิบตำรวจ หลังสูตร 1 ปี 6 เดือน ขั้นเงินเดือนจะตันที่อายุตันที่อายุ 50 ปี รัชราชการมาแล้ว 30 ปี เออลี่รีไทร์ได้บำนาญประมาณ 33,000 บาท ได้ทุกเดือนจนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต

สายอำนวยการ จะมีการอบรมหลักสูตรระยะสั้น เมื่อสอบติดจะมีการแจ้งรายละเอียดการอบรม

สอบด้วยวุฒิ ม.6 บรรจุครั้งแรก ป.1 ขั้น 13.5 เงิน 8,610 บาท ขั้นเงินเดือนจะตันที่อายุ 53 ปี รับราชการมาแล้ว 33 ปี เออลี่ไทร์ได้บำราญ 36,000 บาท ได้ทุกเดือน จนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต

สอบด้วยวุฒิ ปวช. ขั้นจะมากกว่า 2 ขั้น ในการบรรจุครั้งแรก นอกนั้นการคำนวณเหมือนเดิม ขั้นเงินเดือนตำรวจมีวิธีการคิดแบบข้างต้น แต่ละขั้นจะไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับว่าเป็นระดับไหน ป.1, ป.2, ป.3, ส.1, ส.2, ส.3 ,ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล : The Tempo News , ฉัตรมงคล สมแก้ว