เปิดเงินเดือน พ่อแอนนา MUT 2022 มาเชียร์ลูกไม่ได้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขอแสดงความยินดีด้วยกับ แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 วัยเพียง 23 ปีเท่านั้นเองคะทุกคน ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งสมกับที่ได้รับตำแหน่ง ซึ่งต่อไปเธอต้องเตรียมตัวคว้ามงฯจาก มิสยูนิเวิร์ส 2022 เวทีนางงามระดับโลก

หากจะเล่าย้อนกลับไปวันที่ 30 ก.ค. 65 หลังจากประกาศผลรางวัล แอนนา ก็ได้เปิดใจว่า ถ้ากลับไปบ้านอยากไปหาคุณพ่อคุณแม่ก่อนวันนี้ไม่ได้มาเนื่องจากติดงาน

แต่ใจจริงเขาอยากมามาก อยากเอามงกุฏไปให้คุณพ่อคุณแม่ดูเหตุที่ไม่ได้มาชมนั้นก็เพราะว่าคุณพ่อต้องตื่นมาทำงานตั้งแต่ตี 3 เพื่อมาทำงานและคุณแม่ก็ไม่ค่อยสบาย

ส่วนคุณพ่อตื่นตี 3 มาทำงานเก็บขยะนั้น ซึ่งเงินเดือนอยู่ที่ประมาณ 8,000 ถึง 12,000 บาท คุณพ่อคุณแม่หนูทำได้แล้วนะคะก็ขอบคุณทุกความรักที่คุณพ่อคุณแม่มอบให้แอนนา

ถึงแม้ว่าเราจะไม่เหมือนครอบครัวอื่นแต่แอนนาไม่เคยรู้สึกขาดเลย ทุกๆความรักที่มอบให้แอนนารับรู้ได้หมดเลยและเป็นแรงผลักดันให้แอนนามายืนอยู่ตรงนี้ ถ้าไม่มีคุณพ่อคุณแม่ก็คงไม่มีแอนนาเสือ

จากนั้นเธอก็ได้หยิบโทรศัพท์โทรหาคุณพ่อคุณแม่โดยขณะนั้นช่วงเวลาประมาณตี 1 แล้ว แต่ก็ไม่มีใครรับสายคาดว่าน่าจะนอนแล้วเพราะต้องตื่นตั้งแต่ตี 3

สำหรับ แอนนา เธอเคยได้ออกมาเปิดใจว่าเธอเติบโตมาจากกองขยะ เธอไม่เคยอายแม้แต่น้อยที่ใช้คำนี้ โดยคุณพ่อคุณแม่ของเธอนั้นทำงานเป็นพนักงานเก็บขยะของกรุงเทพมหานคร

มีทวดเป็นแม่ชีนำเธอไปเลี้ยงดูช่วงที่พ่อแม่ทำงานหนัก เธอเป็นเด็กที่โตมากับข้าวก้นบาตรพระ บอกเลยว่าชีวิตของเธอลำบากมาเยอะมากจริงๆแต่ด้วยใจที่สู้

ต่อไปก็มาร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้ แอนนา ได้เดินคว้ามง 3 มาให้คนไทยบอกเลยว่างานนี้เราแอบมีลุ้นอยู่เหมือนกัน