เปิดเงื่อนไข ฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม ฟรี

ข่าว

เรียกได้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยตอนนี้ยังคงน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมาก เนื่องจากยอดผู้เสียชีวิตและยอดผู้ติดเชื้อยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมยังพี่น้องประชาชนบางคน ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน เนื่องจากลงทะเบียนจองไม่ทัน

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ออกมาประกาศเปิดลงทะเบียนขอรับวัคซิโนฟาร์ม ฟรี ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ร่วมกับ AIS

และ บริษัทธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “📢 เตรียมพร้อมข้อมูลองค์กร สำหรับยื่นความประสงค์ขอรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” ระยะที่ 2 สำหรับองค์กร/นิติบุคคล

➡ 1. เตรียมพร้อมข้อมูลสำหรับยื่นความประสงค์

• ข้อมูลองค์กร/นิติบุคคล ประเภทการดำเนินธุรกิจ สถานที่ตั้งสถานประกอบการ

• หนังสือจดทะเบียนบริษัท หุ้นส่วนจำกัด นิติบุคคล สมาคม มูลนิธิ

• ข้อมูลผู้บริหารที่มีอำนาจลงนามสูงสูด สำเนาบัตรประชาชนพร้อมลงนามสำเนาถูกต้อง อีเมล*

• ข้อมูลผู้ประสานงานโครงการ สำเนาบัตรประชาชนพร้อมลงนามสำเนาถูกต้อง อีเมล*

• แจ้งจำนวนวัคซีนที่ต้องการขอรับจัดสรร

❗หมายเหตุ : อีเมลของผู้มีอำนาจลงนามสูงสุดและอีเมลของผู้ประสานงานต้องเป็นคนละอีเมล เพื่อการจัดส่งusername/password ในการเข้าระบบ

➡ 2. วัคซีนซิโนฟาร์ม อัตราสำหรับองค์กร/นิติบุคคล โดสละ 888 บาท พร้อมร่วมช่วยเหลือสังคมด้วยการบริจาควัคซีนจำนวน 10% ของจำนวนวัคซีนที่ขอรับการจัดสรรให้กับกลุ่มผู้ด้อยโอกาส

➡ 3. ยื่นความประสงค์ผ่านระบบออนไลน์ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ” ในวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม 2564 เวลา 08.08 น. (จำนวน 100,000 ราย)

ประกาศ ณ วันที่ 4 สิงหาคม 2564

#ซิโนฟาร์ม #SINOPHARM #ฉีดวัคซีนช่วยชาติ #โควิดคิดออกโดยจุฬาภรณ์ #ก้าวผ่านCOVIDไปด้วยกัน #COVID19 #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน #โรงพยาบาลจุฬาภรณ์

#วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ #ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ #เป็นเลิศเพื่อทุกชีวิต” เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจก็สามารถทำตามขั้นตอนได้เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์