เปิดเรตติ้งล่าสุด ละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่กระแสนั้นกำลังมาแรงสุดในตอนนี้ แถมยังเปิดตัวมาได้อย่างสวยงามอีกด้วย สำหรับละครเรื่อง “อกเกือบหัก แอบรักคุณสามี” ทางช่อง 33 ที่ได้นักแสดงมากความสามารถอย่างหนุ่ม “หมาก ปริญ”

มาประชันฝีมือกับนางเอกสาวสวยอย่าง “มิว นิษฐา” ซึ่งผู้จัดคนเก่งของเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นสาว “แอน ทองประสม” นั่นเเอง โดยเจ้าตัวนั้นจำลองภาพในนิยายเรื่องดังกล่าวออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งภาพและเสียงนั้นก็ดูลงตัวไปหมดเสียทุกอย่าง

และเนื้อเรื่องนั้นยังชวนน่าติดตามสุดๆ โดยในเรื่องนั้น เธียรวัฒน์ หนุ่มหล่อซึ่งมีอาชีพเป็นสถาปนิกที่ทำงานเก่งและคล่องเป็นอย่างมาก ด้วยความเพอร์เฟกต์ที่รอบด้านนี้ส่งผลให้เขาเป็นที่หมายปองของสาว ๆ แทบจะทั้งบริษัทเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยหรือสาวใหญ่ก็ตาม ภายใต้ความดูดีนั้น แต่นิสัยซึ่งเป็นข้อเสียของเธียรวัฒน์ นั่นก็คือ มักจะดูดุเวลางาน

จนทำให้ใคร ๆ ก็ไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้สักเท่าไหร่ มีความปากร้าย และไม่สนใจสาว ๆ ที่มาจีบตัวเองเลยสักราย เขารักชีวิตอันสันโดษของตัวเองเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม หากให้พูดถึงผู้หญิงที่เธียรวัฒน์อยากได้มาเป็นภรรยานั้น เธอจะต้องมีความงดงามทั้งกายและใจ แต่แล้วกลับมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นในชีวิตเขาซึ่งจำเป็นอย่างมากที่จะต้องหาคนมาแต่งงานหลอก ๆ ด้วย

ซึ่งหญิงสาวคนนั้นก็คือ นทีริน หรือ เมย น้องสาวนอกไส้ต่างพ่อแม่ ที่มีความน่ารักและสดใสในตัวเป็นอย่างมาก เธอมีแต่ความเฮฮาและร่าเริงไปวัน ๆ ถึงแม้เธียรวัฒน์จะแกล้งเมยมากี่ปี แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าเมยจะโกรธเขาจริง ๆ จัง ๆ สักที ในทางกลับกันยังยิ้มร่าจนน่าหมั่นไส้ ทั้งนี้ มันเป็นการแต่งงานที่เขาไม่เคยวาดฝันเอาไว้เลยสักนิด

เพราะเมยแตกต่างจากผู้หญิงในฝันของเขา แล้วยิ่งมารู้ความจริงในภายหลังด้วยว่ายัยเมยแอบชอบเขาอยู่ ทำให้เธียรวัฒน์ต้องวางแผนเพื่อหาทางหย่ากับเมยให้เร็วที่สุด โดยที่เขาแทบไม่รู้ตัวเลยว่า นี่จะเป็นการแต่งงานเพียงครั้งเดียวในชีวิต เรียกได้ว่าน่าติดตามขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่ได้กระแสตอบรับจากแฟนละครดีสุดๆ

โดยเรตติ้งออนไลน์ล่าสุดที่ฉายในคืนวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่ายอดวิวล่าสุดนั้นพุ่งขึ้นสูงกว่าตอนแรกเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แน่นอนว่ายอดวิวออนไลน์ของทั้งสองแพลตฟอร์มสูงทั้งคู่ รวมคนดูทั้ง 2 แพลตฟอร์มแล้วก็หลักแสนแล้วค่าาา แหม่ๆ นี่ขนาดฉายไปได้แค่สองตอนเองนะค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha , mark_prin

เรียบเรียงโดย:setup999