เปิดแชทคนสนิท เวียร์ ส่งข้อความให้กำลังใจ หลัปิดฉากรักหวาน 9 ปี เบลล่า

บันเทิง

ถือว่าเป็นการเลิกรากับแบบช็อกวงการเลยทีเดียวเพราะไม่คิดว่าจะเลิกกันเลย สำหรับคู่ของพระนางข้ามช่องอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ราณี ทำแฟนตกใจกันหนักมากไม่อยากให้ทั้งคู่เลิกกันเพราะก่อนหน้านี้ก็ต่างลุ้นและเชียร์ให้ เวียร์ เบลล่า มีข่าวดีด้วยกัน

ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตทั้งคู่จะกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้งหรือเปล่า หลายๆคนก็ต่างลุ้นถือว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆเลยทีเดียว ปิดฉากรักหวาน 9 ปีไปเป็นที่เรียบร้องเป็นอะไรที่น่าเสียดายสุดๆ

โดยเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา สาวเบลล่า ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดประเด็นร้อนการเลิกราระหว่างเธอกับ หนุ่มเวียร์ ลดสถานะเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกันเพราะมุมมองไม่เหมือนกัน

ซึ่งการเลิกรากันครั้งนี้ก็ได้มีการพูดคุยมาได้สักพักแล้ว ยืนยันว่าสาเหตุไม่ใช่เพราะเรื่องแต่งงานแน่นอนเพราะเรื่องนี้เรามีความคิดเห็นเหมือนกัน แต่เรามีมุมมองไม่เหมือนกัน

ถามว่าตัดสินใจยากไหม ทุกอย่างมีเหตุผล อยู่บนพื้นฐานความเข้าใจส่วนในเรื่องของอนาคตจะรีเทิร์นหรือไม่ ก็ตอบไม่ได้สิ่งนี้คือสิ่งที่ดีที่สุด ยืนยันไม่ได้มีมือที่3 ในวันที่คุยกันเป็นเรื่องของสองคน

งานนี้หลายๆคนก็แห่ให้กำลังใจ เวียร์ เบลล่า กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ฝ่ายหญิงออกมาพูดแล้วก็ไม่รู้ว่า หนุ่มเวียร์ จะได้มีโอกาสออกมาพูดบ้างหรือเปล่า ยังไงก็รอติดตามกันนะคะ

ล่าสุดในอินสตาแกรมผู้ใช้ชื่อ aon_master969 ถือเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของ หนุ่มเวียร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยแชทข้อความที่ทักหาหลังจากที่เลิกรากับ เบลล่า ปิดฉากรัก 9 ปี

ซึ่งข้อความระบุว่า ” ทุกวันที่พระอาทิตย์สาดแสงลงมา สิ่งใหม่ๆก็จะเกิดเสมอ กำลังใจก็เช่นกัน พี่เวียร์เดินหน้าต่อครับ ” ทางด้าน หนุ่มเวียร์ ก็ได้ตอบกลับโดยการส่งติ๊กเกอร์ขอบคุณกลับมาให้เทรนเนอร์หนุ่ม

ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงก็รอลุ้นกันว่าในอนาคตทั้งคู่จะกลับมาคบกันอีกครั้งหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล : weir19 , aon_master969