เปิดแชท แตงโม คุยกับเพื่อนสนิท ก่อนพลัดตกเรือ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ช็อกวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก เมื่อนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุอุบัติพลัดตกเรือ ณ บริเวณกลางแม่น้ำ ใต้สะพานพระราม 7 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและหลายหน่วยงานส่งชุดประดาน้ำ ลงงมค้นหาใน แม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่บริเวณใต้สะพานพระราม 7 ไปจนถึงท่าน้ำวัดเขมาภิรตาราม

ซึ่งตอนนี้ก็ใช้เวลาในการค้นหาหลายชั่วโมงแล้ว แต่ยังไม่มีวี่แววของสาวแตงโม และอุปสรรคนการลงค้นหาในครั้งนี้ คือความกว้างของลำน้ำเจ้าพระยาในจุดดังกล่าวค่อนข้างมาก

ประกอบกับความลึกของน้ำในบริเวณนี้มีความลึกถึง 16 เมตร ทางด้านของเพื่อนพ้องในวงการก็ออกมาโพสต์ขอให้สาวแตงโมปลอดภัยกันอย่างมากมาย

ล่าสุด ทางด้านของพิธีกรมากความสามารถอย่าง แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของสาวแตงโม ขณะไปเที่ยวนั่งเรือเจ้าพระยาด้วยกัน พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า

“ภาวนา ขอร้อง ขอพรวิเศษ ต้องปลอดภัยนะเธอ” ทั้งนี้ใต้โพสต์ดังกล่าวแอนนาได้เปิดข้อแชทข้อความที่คุยกับสาวแตงโมตอน4ทุ่ม เพิ่งคุยกันเอง

ซึ่งในแชทนั้น แตงโมได้พิมพ์ว่า ได้ๆแพพๆ และแอนนาได้พิมพ์ว่า ข่าวเธอตกเรือ ชั้นงงหมด ทางด้านของชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอให้สาวแตงโมปลอดภัยกันอย่างมากมาย

ขอให้ปลอดภัยนะคะ ♥️ , ขอให้คุณโมปลอดภัยนะคะ , ขอให้พี่โมปลอดภัย , ขอให้ปลอดภัยคะ , ขอให้ปาฏิหาริย์มีจริงเทอต้องปลอดภัยสาธุๆๆๆ

ขอให้หาเจอไวๆค่ะสาธุๆๆคะ , ขอให้ปฏิหาริย์มีจริงขอให้เธอปลอดภัยค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอให้สาวแตงโมปลอดภัย และขอให้ปฏิหาริย์มีจริงด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:แอนนา