เปิดแฟชั่น ญาญ่า เฉิดฉายที่กรุงปารีส สวมแบรนด์เนมทั้งตัว แต่ละชิ้นราคาไม่ธรรมดา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกซุปตาร์สุดฮอตที่โด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ หวานใจคนสวยของพระเอกหนุ่มหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่า สาวญาญ่า ปังไม่ไหวแล้วหน้าที่การงานรับทรัพย์เต็มๆมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามชมมากมายไม่ว่าจะเป็น โฆษณา พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ เดินแบบ รวมไปถึงละคร จนกลายเป็นนางเอกซุปตาร์สุดฮอตเบอร์ต้นๆของเมืองไทยเลยทีเดียว

บวกกับรูปร่างหน้าตาที่ดูดีมากทำหนุ่มๆหลายคนหลงเสน่ห์กันไม่ไหว สาวญาญ่า โด่งดังและเป็นที่รู้จักในละครเรื่อง ดวงใจอัคนี ที่ได้ประกบคู่กับหวานใจ หนุ่มณเดชน์ ครั้งแรกก็กลายเป็นคู่จิ้น

แต่ปัจจุบันเป็นคู่จริงที่รักกันมากโชว์หวานแบบรัวๆจนทำให้คนโสดอิจฉาตาร้อนหนักมากเลยทีเดียว จากนั้นก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องได้รับรางวัลมากมาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มี.ค. สาวญาญ่า ได้เดินทางไปปารีส ต่อมา วันที่ 7 มี.ค. เธอก็ได้ปรากฏตัวพร้อมชมโชว์ Louis Vuitton คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ณ กรุงปารีส ในฐานะ Friend of The House

ต้องบอกเลยว่าแฟชั่นลุคของ สาวญาญ่า สวยเฉิดฉายสุดๆโดดเด่นด้วยเคปยาวลายจุดขาวดำ แฝงดีเทลด้วยผ้าลูกไม้ และแผงคอระบาย หิ้วมาพร้อมกับกระเป๋ารุ่น Coussin MM สีดำ และแน่นอนว่าเธอต้องสวมใส่ชุดจากแบรนด์ดังอย่าง Louis Vuitton

Miss Sperbund was dressed in Louis Vuitton

Louis Vuitton Polka Dot Lace Pleats Cape

Louis Vuitton Ribbed Tank Top

Louis Vuitton Monogram Patch Stretch Nylon Pants

Louis Vuitton Coussin MM ($5,400) หรือประมาณ 179,000.00 บาท

Louis Vuitton Moonlight Ankle Boot ($1,720)

เรียกได้ว่า สาวญาญ่า ไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังเลยทีเดียวเพราะถือว่าเป็นอีกครั้งที่เธอได้รับกระแสจากแฟนๆเป็นอย่างดีสมกับนางเอกซุปตาร์เบอร์ต้นของเมืองไทย

นับวันยิ่งโด่งดังและมีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อยๆไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ปัจจุบัน สาวญาญ่า เธอมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากทั้งในประเทศและต่างประเทศเชื่อว่าในอนาคตต้องโด่งดังมากขึ้นกว่านี้แน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : urassayas