เปิดโฉมหน้าลูกชาย เอส วรฤทธิ์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าครหลายๆ คนคงจะรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ เอส วรฤทธิ์ โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากงานโฆษณา เช่น คอฟฟี่เมต จากนั้นก็มีโอกาสได้แสดงละครทางช่อง 3 หลายเรื่อง

อาทิ ฝนตกขี้หมูไหล คนอะไรมาพบกัน , ผู้ดีอีสาน , เสือ 11 ตัว , ปีกมาร , กิ่งแก้วกาฝาก ปัจจุบันเป็นผู้ควบคุมสายงานการผลิตละคร ของช่อง จีเอ็มเอ็ม 25

ร่วมกับดีเจชื่อดัง พี่ฉอด สายทิพย์  ผู้อำนวยการสร้างสายงานผลิตละคร และ พี่เล็ก บุษบา ดาวเรือง ผู้อำนวยการสร้างสายงานผลิตละคร บริหารร่วมกับเอไทม์มีเดีย

ร่วมกับพี่ฉอด นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นหวานใจของพี่ฉอดอีกด้วย ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสด

และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปชมภาพของ น้องด้อล วรกิตต์ ไวยเจียรนัย ลูกของพี่ชายแท้ๆ ของ เอา ซึ่งทางด้านของหนุ่มเอสนั้น

ได้แทนตัวเองงว่าคุณพ่อกับน้องด้อล ความสนิทสนม ความผูกพันที่เห็นมาตั้งแต่เด็กๆ แถมทางเอสมักจะพาน้องด้อลไปไหนมาไหนด้วยตลอด

แทบจะตัวติดกันเลยก็ว่าได้ แถมเผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มแล้ว ยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ ออีกด้วย บอกเลยว่าเข้าสู่วงการบันเทิง

เดินหน้าเป็นพระเอกได้สบายรับรองหากเข้าวงการแล้วพ่อยกแม่ยกเร่งเข้าซัพพอร์ตแบบไม่หวาดไม่ไหวแน่นอนจ้า เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พ่อลูก

ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ แถมหนุ่มเอสมักจะออกมาโพสต์ภาพคู่ลูกชายให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามให้กับความน่ารักอยู่เป็นประจำค่ะ