เปิดโฉมหน้าหวานใจ ก้อง ที่ซุ่มคบมา 20 กว่าปี ไม่เคยพาออกสื่อ

บันเทิง

เป็นนักร้องนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ หนุ่ม ก้อง สหรัถ ซึ่งเจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี จนมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง ละคร หรือภาพยนตร์

โดยหนุ่มก้องเริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักร้องวงนูโว และต่อมามีผลงานการแสดงอีกมากมาย และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงหลายปี แต่น้อยคนมากที่จะเคยเห็นแฟนสาวของหนุ่มก้อง เพราะเจ้าตัวไม่ค่อยพากันออกสื่อเหมือนกับคู่อื่นๆ

แต่ทั้งคู่ก็ครองรักกันมาได้นาน 20 กว่าปีแล้ว โดยก่อนหน้านี้ ก้องยังเคยออกมาเปิดใจเผยถึงสาเหตุที่ไม่ชอบควงแฟนสาวออกสื่อว่าเป็นเพราะฝ่ายหญิงไม่ชอบเป็นที่จับจ้องของใคร ด้วยกลัวว่าเวลาส่วนตัวที่เคยมีจะหายไป พร้อมเผยถึงเหตุผลที่ไม่พร้อมผลิตก้องน้อยมาว่า

“จริงๆภาพนั้นผมไม่ได้เป็นคนเอาไปลง ก็ไม่รู้ว่าใครเอาไปส่งข่าวเลยกลายเป็นเรื่องเป็นราวกันไป ก็แค่ภาพทานข้าวตามปกติกับคุณแม่ แล้วตอนนั้นพอดีมีรายการเค้ามาสัมภาษณ์คุณแม่ ก็ไม่รู้ว่าเค้าถ่ายรูปไปลงหรือเปล่า แฟนรู้เค้าก็เซ็งเลย บอกต่อไปนี้ไปเดินช้อปไม่ได้แล้ว

ชีวิตส่วนตัวหายไป เค้าเห็นสิ่งที่ผมเป็นไง เค้าก็ไม่อยากเป็น ชีวิตอิสระสนุกกว่า เรื่องให้กำลังใจไม่ต้องครับ เค้าต้องให้กำลังใจผมมากว่าจนถึงวันนี้ ผู้ชายคนนี้เข้าสู่วัย 51 ปีแล้ว มุมมองเรื่องครอบครัวก็เริ่มเปลื่ยนแปลงไปตามลำดับ

จากที่ก่อนหน้านี้ เคยอยากมีทายาทเหมือนกับคู่อื่นๆ มาตอนนี้ถึงกับประกาศ ไม่อยากมีลูกแล้ว เพราะด้วยวัยขนาดนี้ถ้ามีก็คงไม่ดี โดยขอใช้ชีวิตคู่กับแฟนสาวนอกวงการคนนี้ อย่างมีความสุขเท่านั้น..พอเรื่องความรักที่ผ่านมาผมก็ไม่เคยปิดครับ ใครถามผมก็ตอบไปตรงๆ

ส่วนข่าวดีเรื่องลูก ไม่มีครับ ยังไม่อยากมี รู้สึกเรายังมีภารกิจงานการ ยังอยากไปเที่ยวมันๆอยู่ อยากไปนู่นไปนี่ ถ้ามีลูกแล้วมันทำอย่างนั้นไม่ได้ ก็รู้สึกยังไม่อยากมี แล้วก็ด้วยวัยก็เลยไปแล้ว มีตอนนี้ก็คงไม่ดีแล้ว แค่นี้ชีวิตก็ยุ่งมากพออยู่แล้ว มีอีกคงยุ่งขึ้นไปอีกแน่ๆ ก็ไม่ต้องมีหรอกครับ มีมันเหนื่อย”

ขอบคุณข้อมูล:realsaharat

เรียบเรียงโดย:setup999