เปิดโฉมหน้าใหม่ ไท ธนาวุฒิ หลังศัลยกรรมหนังตา-ยกคิ้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องชื่อดังที่มีผลงานเพลงฮิตติดหูมากมาย สำหรับ ไท ธนาวุฒิ ชวธนาวรกุล ปัจจุบันอายุ 52 ปีแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ยังเห็นโลดแล่นอยู่ในวงการเป็นกรรมการตัดสินนักร้องผู้เข้าประกวด

ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเพลงไม่น้อยเลยทีเดียวหลังจากที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจไปเสริมความหล่อครั้งแรกทำศัลยกรรมหนังตา ยกคิ้ว ต้องออกมาหล่อและดูดีมากแน่นอน

นักร้องดังก็ได้เผยว่า เมื่อก่อนต้องใส่แว่นตาดำขึ้นคอนเสิร์ตเนื่องจากมีปัญหาใต้ตาดำหนังตาด้านขวาตก ทำให้ตนเกิดความรำคาญเพราะต้องขยิบตาตลอดเวลา

อีกทั้งยังส่งผลต่อการมองเห็นที่ทำให้เห็นแค่ครึ่งนึง และทำใจอยู่นานจนเกือบจะไม่ไปทำแล้ว ไม่ได้กลัวเรื่องเจ็บแต่คิดว่ามันจะสมบูรณไหมเพราะมันเกี่ยวกับตา

กลัวผ่าออกมาแล้ว ตาสูงข้างนึง ตาต่ำข้างนึง ซึ่งตอนนี้เริ่มยุบแล้ว ตอนนี้ใต้ตาดำมากเลย อยากได้แค่ตากลับคืนมาให้มองเห็นไม่ต้องขยับตาตลอดเวลาและทำให้ไม่รำคาญ

อีกอย่างก็คืออยากให้ตาหายดำ และถึงแม้ว่าตอนนี้ผลจะออกมายังไม่ครบร้อยเปอร์เซ็นต์แต่เมื่อเพื่อนเห็นภาพของ ไท ผ่านเฟซบุ๊กก็ยังอดแซวขำๆว่าxึงเป็นใคร

ซึ่งต้องบอกเลยว่าโฉมใหม่ของ ไท นั้นเปลี่ยนไปดูหนุ่มขึ้นกว่าเดิมอีกเป็นเท่าเลยค่าไม่แปลกใจเลยทำไมเพื่อนๆถึงได้แซวหนักมาก ในขณะเดียวกันเจ้าตัวยังได้เปิดใจกับทีมข่าว วันบันเทิง

ถึงอาการป่วยเป็นโรคภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับมาหลายปียังไม่ได้รักษาจริงจัง หมอแนะนำให้ใส่เครื่องช่วยหายใจเวลานอนแต่รู้สึกอึดอัด

และด้วยเครื่องมันใหญ่ไม่สะดวกเวลาไปไหน และอีกหนึ่งวิธีการผ่าตัดตรงคอแต่กลัวว่าจะกลับมาร้องเพลงไม่ได้ยอมรับว่ากลัวจะเกิดภาวะไหลตายเหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูล : วันบันเทิง