เปิดโฉมหน้า คุณย่า-คุณยาย น้องมาริน หน้าเหมือนกันมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าครอบครัวของนางเอกสาวสวย มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน

อย่าง น้องมาริน และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าแม่มิวและพ่อเซนต์เองก็หลงลูกสาวหนักมาก เพราะในตอนนี้ไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของลูกสาวค่าา

ล่าสุด แม่มิวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกสาวตัวน้อย น้องมาริน ที่กำลังเล่นซนอยู่กับคุณแม่อยู่ แถมยังมีคุณย่าคุณยายลุมล้อมมอบความรักเต็มเปี่ยม

โดยแม่มิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ห้ะะใครเรียกเรา😛 @marin_kuha” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ เลยทีเดียว และนอกจากพี่ๆ แฟนคลับ

เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องมาริน แล้ว ยังเข้ามาทักเป็นเสียงเดียวกันว่าคุณย่าและคุณยายหน้าเหมือนกันมาก มองแว๊บแรกนึกว่าเป็นฝาแฝดกันเลยค่าาา

คุณยายกับคุณย่าเหมือนฝาแฝดกันเลยค่ะ 😂❤️ , น่ารักที่สุดดด ภาพที่ 2 คุณย่ากับคุณยายคล้ายกันมากกเลยค่ะ❤️❤️❤️ , แม่มิวกับแม่คุนเซ็นต์ หน้าคล้ายกันมากคะ

ตอนนี้แยกไม่ออกเลยว่าคนไหนแม่น้องมิวคนไหนแม่คุณเซนต์ , คุณย่ากับคุณยายรึเปล่าคะ หน้าตาเหมือนกันมากๆเลยค่ะ คุณย่าคุณยายหน้าเหมือนกัน จนน่าตกใจเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha