เปิดโปรไฟล์ บีม ศรัณยู หลังสร้างความฮือฮา ไลฟ์สดกินใบกระท่อม

บันเทิง

กลายเป็นที่ฮือฮาในโซเชียลไม่น้อย หลังจากที่ บีม ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดัง ได้โพสต์คลิปขับรถสุดหวาดเสียวสุ่มเสี่ยงเกิดอันตราย และยังทำคอนเทนต์โชว์เคี้ยวใบกระท่อมอีกด้วย จนเกิดเป็นกระแสดราม่าเบาๆ

วันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องโปรไฟล์สุดหรูของ หนุ่มบีม ที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวเป็นลูกชายคนโตของ รุ่งโรจน์ ประชากริช และ วีณา ประชากริช เจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด ป.รุ่งโรจน์อะไหล่ยนต์ แห่งวงการอะไหล่รถยนต์ของหลายยี่ห้อดัง

หนุ่มบีม เล่าว่าในสมัยเรียนมัธยม ตอนชั้น ม.2 เขาขอพ่อซื้อรถ แข่งรถ โดดเรียน ดูดบุหรี่ เที่ยวเธค ทั้งเจาะลิ้น เจาะสะดือ เจาะหัวนม หลังจบ ม.6 เข้าศึกษาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

แต่เรียนพอเรียนปีหนึ่ง คิดว่าไม่ใช่และสนใจอยากเรียนภาษาญี่ปุ่น จึงไปศึกษาที่เมืองโอซะกะ (โอซาก้า) ประเทศญี่ปุ่น ในสาขา Business แต่พอเรียนแล้วคิดว่าไม่ใช่ที่เขาต้องการอีก

ประกอบกับไปมีเรื่องกับยากูซ่าจนต้องหนีกลับมาประเทศไทย หนำซ้ำยังโดนตามมาถึงบ้านจนทางบ้านต้องจ่ายเงินให้ไป จึงย้ายไปเรียนในสาขาออกแบบภายใน ที่สถาบันศิลปะแห่งซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา

หลังจากกลับมาประเทศไทย หนุ่มบีม ก็ได้ทำงานเป็นดีเจ พิธีกร และยังได้มีโอกาสแสดงละครด้วยจนถึงปัจจุบันเขาก็ยังมีผลงานละครออกมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวคะ

บอกเลยว่าทั้งหล่อทั้งเก่งมากความสามารถจริงๆหนุ่มนี้ไม่แปลกใจเลยที่มีแฟนคลับสาวๆติดตามเป็นจำนวนมากแม้จะเป็นตัวร้ายในละครแต่สาวน้อยสาวใหญ่ก็ต่างพากันหลงเสน่ห์กันหนักมาก

ชีวิตส่วนตัว หนุ่มบีม ได้แต่งงานไปกับภรรยาสาวสวยนอกวงการที่ชื่อว่า ชาช่า ทามาดะ หรือ ชาช่า ภักค์ไพบูลย์ หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 4 ปี ทั้งคู่ยังไม่มีทายาทด้วยกัน

อยากเห็นโมเมนต์ในการเป็นคุณพ่อของ หนุ่มบีม ซะแล้วสิจะออกมาเป็นยังไงนะเนี่ยต้องน่ารักและอบอุ่นมากๆแน่นอนเลยคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : beamsaranyoo893