เปิดโปรไฟล์ “พิมพ์ พิมพ์จิรา” มิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2023 สวยเก่งครบเครื่อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสวยเก่งครบเครื่องสมกับเป็นผู้ครองตำแหน่ง สำหรับ พิมพ์ พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2023 วัย 29 ปี ตัวแทนจากเขตลาดพร้าว บอกเลยว่าไม่ค้านสายตาเลยจริงๆสวยเก่งความสามารถรอบด้าน

ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยมีผลงานในวงการบันเทิงอยู่หลายเรื่องเหมือนกันและเคยเล่นบทเป็นนางงามปัจจุบันสู่เวทีนางงามของจริงได้เป็นผู้ครองคว้ามงกุฎซะด้วย

พิมพ์ เป็นชาวกรุงเทพมหานคร โดยกำเนิด จบการศึกษา โรงเรียนสายปัญญา ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และปัจจุบันจบการศึกษาจาก คณะ พาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

พิมพ์ เคยการเข้าประกวดเวที ไทยซุปเปอร์โมเดล 2009 โดยผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย โดยพิมพ์เคยเป็น ทูตกิจกรรมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 69

ในงาน ฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์ – จุฬาฯ ครั้งที่ 69 หรือคทาการของฝั่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ บอกเลยว่าประวัติของเธอคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆนะเนี่ย

ผลงานในวงการบันเทิงที่ผ่านมาของ พิมพ์ เธอเคยเป็นหนึ่งในนักแสดงละครเรื่อง สงครามนางงาม (ซึ่งออกอากาศเมื่อปี 2014) เจ้าของบท ซัมเมอร์ แลนคอป นั่นเอง

เคยเล่นMV เพลง จับ ของ กั้ง วรกร, ราตรีร้อนรัก ของ Season Five , เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ ของ กัน นภัทร นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่องอย่าง เพื่อเธอ , เกมมายา , บ่วงเสน่หา

Bangkok รัก Stories , บาปรัก ,เล่ห์ลวง , พระจันทร์แดง , เป็นต่อ , บ้านนี้มีรัก , สูตรรักชุลมุน ,ฯลฯ เชื่อหลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาของเธอกันดี

และเคยติดตามชมผลงานของ พิมพ์ ซึ่งตอนนี้เธอกลายมาโด่งดังและมีชื่อเสียงอีกครั้ง จะคอยเชียร์ในการแข่งขันระดับโลกต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : pimjira1