เปิดโปรไฟล์ สารวัตรชร ว่าที่สามี มะปราง วิรากานต์

บันเทิง

ยินดีกับว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงของวงการด้วยนะคะ สำหรับนักแสดงสาวสวยชื่อดัง มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล ซึ่งก่อนหน้านี้หวานใจหนุ่มหล่อนอกวงการ ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไป

ท่ามกลางญาติๆของทั้งสองฝั่งร่วมเป็นพยาน ในขณะที่ทางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆต่างก็แห่กันเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องโปรไฟล์สุดเริ่ดของว่าที่สามีของ สาวมะปราง ที่เป็นผู้คว้าหัวใจนักแสดงสาวสวยไปครองเขามีชื่อว่า สารวัตรช้าง หรือ สารวัตรชร พ.ต.ต.ชร พรประกฤต

ปัจจุบันเป็นสารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนครพนม สารวัตรช้าง หรือ สารวัตรชร เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ(นรต.) รุ่นที่ 64 จบจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ

เป็นสมาชิกชมรมดนตรีสากล รร.นรต.หรือ The cops เป็นนายตำรวจที่มีความรู้ ความสามารถ เคยเป็นหนึ่งในทีมศึกษาวิจัยตำรวจอาเซียนของ พล.ต.อ.ปิยะ อุทาโย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

และเคยเป็นรองสารวัตรปราบปรามสภ.หัวหมาก เป็นรองสารวัตรตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และขึ้นตำแหน่งสารวัตร ตม.ทอ.สุวรรณภูมิ ปัจจุบันเป็นสารวัตรตรวจคนเข้าเมือง จ.นครพนม

ครอบครัวพรประกฤต ของ สารวัตรช้าง หรือ สารวัตรชร ยังเป็นเจ้าของธุรกิจค้าเพชร ผลิต เจียระไน เพชรเครื่องประดับอีกด้วย ทั้งหล่อทั้งเก่งหน้าที่การงานดี

เรียกได้ว่าหวานใจหนุ่มคนนี้ของ สาวมะปราง มีโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆนะเนี่ยงานนี้ทำสาวๆหลายคนแอบอิจฉากันหนักมากๆเลยทีเดียวค่า

ส่วนฤกษ์แต่งงานจะแต่งกันตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่ได้บอกเดี๋ยวทางเราจะนำมาอัปเดตให้ได้ฟังอีกที ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : maprang_vira