เปิดโปรไฟล์ โม อมีนา คนสนิท แตงโม ขอเดินหน้าทวงความยุติธรรมให้พี่สาว

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ขอสู้เพื่อทวงความยุติธรรมให้กับพี่สาวของตัวเอง สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บ โม อมีนา พินิจ น้องสาวคนสนิทของ แตงโม นิดา ที่ช่วงวันเกิดเหตุ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

โม ก็ไปที่ท่าเรือเพื่อดูการค้นหาร่างของ แตงโม อยู่ตลอดเลยและก็หวังว่าจะมีชีวิตรอดกลับมาได้ ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยังออกมาปกป้องและทวงความยุติธรรมให้กับพี่สาวที่รักมากและเธอยังเชื่อว่าอีกไม่นานความจริงทุกอย่างก็จะปรากฏ

และวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องโปรไฟล์สุดปังของ โม บอกเลยว่าไม่ธรรมนะจ๊ะ เธอเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุเพียงแค่ 15 ปีเท่านั้นเองคะ

และเธอเคยเป็นนักแสดงในสังกัดอาร์เอส มีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 คือ คุณหนูเทวดา จากนั้นก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว

ซึ่งเธอก็ยังมีภาพยนตร์แนววัยรุ่นอย่าง วัยร้ายเฟรชชี่  คลับซ่า ปิดตำราแสบ ฯลฯ ซึ่งทุกวันนี้เธอกลางเป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

โม เกิดวันที่ 3 ธันวาคม 2528 เป็นคนกรุงเทพฯ ส่วนสูง 168 ซ.ม. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ เอกบริหารงานสำนักงาน มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และในตอนนี้ โม ก็กำลังจะเข้ารับปริญญาโท ในวันที่ 3 มีนาคม 2565 ที่ใกล้จะถึงนี้ด้วย

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆนะเนี่ยแถมยังเป็นคนที่รักเพื่อนมากๆอีกด้วยจะเห็นได้จากการที่ โม ออกมาสู้เพื่อพี่สาวอย่าง แตงโม ที่เสียชีวิต

เพราะตนยังไม่เชื่อว่าพี่สาวจะตกเรือไปเองได้ ยังไงก็ต้องรอติดตามความคืบหน้ากันต้องไปนะคะ ตอนนี้ทุกคนก็ต่างรอความจริงที่จะถูกเปิดเผยในอีกไม่ช้านี้

ขอบคุณข้อมูล : mo_amena