เปิดโพสต์ล่าสุด ริต้า ศรีริต้า หลังควงสามี ขึ้นศาล

บันเทิง

จากกรณีเมื่อปลายปี 63 นางเอกสาวสวย ริต้า ศรีริต้า ได้ควงสามี กรณ์ ณรงค์เดช ร้อง ปอท. เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดที่นำภาพไปตัดต่อคลิปลามก แพร่โลกโซเชียลตาม พ.ร.บ.คอมพ์ ม.14 หวั่นกระทบครอบครัวในอนาคต และเมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมาริต้าและสามี พร้อมด้วยทนายนิด้า

ได้เดินทางมาที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก ในคดีความเอาผิดบุคคลนำคลิปวิดีโอ ที่ถูกตัดต่อเชิงอนาจาร เผยแพร่ในโลกออนไลน์ตามความผิดใน พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ โดยนัดไต่สวนมูลฟ้องนัดแรก

ล่าสุด สาวริต้า ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังขึ้นศาล โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ริต้ามาเบิกความคดีอาญากับคนที่ตัดต่อและเผยแพร่คลิปลามกอนาจาร

ที่มีคนใช้ชื่อของริต้าเเละได้นํารูปของริต้าหลายรูปไปตัดต่อเข้ากับคลิปลามกอนาจาร โดยตั้งใจใช้ช่วงที่ผู้หญิงคนนึงผมปิดหน้า เพื่อให้เกิดความเข้าใจผิดว่าคลิปนั้นคือริต้า

เพื่อตั้งใจทําร้ายริต้าให้เสื่อมเสียทั้งชื่อเสียง เกียรติคุณเเละภาพลักษณ์ที่ได้สร้างสมมา ให้ถูกดูหมิ่น ถูกลดทอนคุณค่า ให้เกิดความเกลียดชัง ริต้าทํางานในวงการมากว่า 26ปี ด้วยความตั้งใจ

เเละประคองตัวดีมาโดยตลอด เเละไม่เคยทําสิ่งเสื่อมเสีย โดยเฉพาะตอนนี้ริต้ามีลูกต้องปกป้อง ไม่ต้องการให้ใครเกิดความเข้าใจผิดทั้งนั้น เเละขอยํ้าอีกครั้งว่าคนในคลิปไม่ใช้ริต้า

ริต้าขอดำเนินการเอาผิดกับทุกคนที่เเชร์ ตัดต่อ ส่งต่อเเละ เผยแพร่คลิปดังกล่าว เเละจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ริต้าขอขอบคุณพี่ๆนักข่าวทุกคนมากๆค่ะ ที่มาช่วยเป็นกำลังใจ

เเละเป็นกระบอกเสียงให้กับริต้าค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻” ซึ่งงานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️ , เป็นกำลังใจให้นะคะ✌️💕

❤️❤️❤️รักริต้าค่ะ , สุ้ๆนะคะ❤️❤️❤️ , เป็นกำลังใจนะคะ❤️สู้ๆคะ เรียกได้ว่าแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าตัวด้วย

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen