เปิดโพสต์ล่าสุด หนึ่ง จักรวาล หลังโดนดราม่าคลิปคู่ลูกสาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นดราม่าที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก เมื่อโปรดิวเซอร์ดนตรี หนึ่ง จักรวาล ได้ออกมาโพสต์คลิปเล่นหยอกล้อกับลูกสาววัย 9 ขวบ ซึ่งทำเอาชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

ว่าการกระทำของหนึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เพราะเจ้าตัวทั้งจับก้นและจับพุงลูกสาว จนทำให้แฮชแท็ก #หนึ่งจักรวาล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ค่ะ

หลังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเอาไว้ว่า “ต้องขอบคุณทุกๆคนด้วยที่แสดงความคิดเห็นและชี้แนะ มันทำให้ทางผมได้เห็นมุมมองอีกด้าน และจะได้นำมาปรับใช้ในครอบครัวครับ

สำหรับคลิปและรูปที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ ผมจะลบทิ้งครับเพื่อความสบายใจของทุกคนที่ได้ชี้แนะผม และที่สำคัญคือ เพื่อตัวของน้องมินมินที่จะต้องเติบโตขึ้นทุกวัน จะได้ไม่เห็นคลิปและรูปที่เกิดจากความผิดพลาดของผมครับ

สิ่งที่ผมทำพลาดไปจนทำให้เกิดเป็นประเด็นในสังคม น่าจะเป็นประโยชน์และอุทาหรณ์ชั้นดีสำหรับอีกหลายครอบครัวที่ยังแสดงความรักต่อลูกในมุมที่ไม่สมควรและอาจจะติดอยู่ในความรู้สึกเด็กได้

ผมจึงอยากให้วิกฤติในครั้งนี้ของผมได้เป็นโอกาสสำหรับทุกๆคนในการเรียนรู้เรื่องราวความรักในครอบครัวอย่างถูกต้อง เพื่อลูกของคุณจะได้โตมาอย่างมีคุณภาพต่อไปครับ🙏🏻🙏🏻🙏🏻”

ล่าสุด หนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ต้องขอบคุณทุกๆคนด้วยที่แสดงความคิดเห็นและชี้แนะ มันทำให้ทางผมได้เห็นมุมมองอีกด้าน

และจะได้นำมาปรับใช้ในครอบครัวครับ สำหรับคลิปและรูปที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ ผมจะลบทิ้งครับเพื่อความสบายใจของทุกคนที่ได้ชี้แนะผม และที่สำคัญคือ

เพื่อตัวของน้องมินมินที่จะต้องเติบโตขึ้นทุกวัน จะได้ไม่เห็นคลิปและรูปที่เกิดจากความผิดพลาดของผมครับ สิ่งที่ผมทำพลาดไปจนทำให้เกิดเป็นประเด็นในสังคม

น่าจะเป็นประโยชน์และอุทาหรณ์ชั้นดีสำหรับอีกหลายครอบครัวที่ยังแสดงความรักต่อลูกในมุมที่ไม่สมควรและอาจจะติดอยู่ในความรู้สึกเด็กได้ ผมจึงอยากให้วิกฤติในครั้งนี้ของผม

ได้เป็นโอกาสสำหรับทุกๆคนในการเรียนรู้เรื่องราวความรักในครอบครัวอย่างถูกต้อง เพื่อลูกของคุณจะได้โตมาอย่างมีคุณภาพต่อไปครับ🙏🏻🙏🏻🙏🏻”

ขอบคุณข้อมูล:1jakkawal