เปิดโพสต์ แอฟ ทักษอร อวยพรวันเกิดพระเอกคู่จิ้น

บันเทิง

สำหรับสาว แอฟ ทักษอร ถือว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้สาวแอฟยังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกด้วย และด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนน่ารัก นิสัยดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รักของคนในวงการบันเทิง

ล่าสุด แอฟ ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยโมเมนต์ดีๆ คู่พระเอกคู่จิ้น อั้ม อภิชาติ พร้อมกับระบุแคปชั่นอวยพรวันเกิดเอาไว้ว่า “สุขสันต์วันเกิดพี่อั้มที่รักค่ะ อยู่กันมาจนเป็นลุงอั้มแล้ว😍

ยังคงน่ารักและดูแลแอฟเสมอ ทั้งเรื่องงาน ทำบุญ ไปจนถึงสุขภาพ ทุกวันนี้ก็มีอั้มนี่แหละ ที่คอยเช็คว่าตรวจเลือดรึยัง? ลดนำ้ตาลยัง? ไซรัปเหลือกี่ปั๊ม?

ช่วงไหนไม่รับโทรศัพท์ก็ขอให้รู้ว่ารู้สึกผิดอยู่ ไม่กล้าตอบความจริง 😅ขอบคุณมากน๊าาาที่ห่วงกันเสมอ ทำให้แอฟกลับมาดูแลสุขภาพมากขึ้น

ที่สำคัญดื่ม “พาว” ของอั้มไม่เคยขาด ตอนนี้เพิ่มเติม “พาวเดอร์ล่า” อีกตัวที่พกไว้ทานตลอด เห็นเพื่อนฟิต สุขภาพดีก็อยากเป็นบ้างค่ะ

วันเกิดปีนี้ก็ขอให้พี่อั้มมีความสุข&ความสำเร็จในทุกๆเรื่องในชีวิตนะคะ ขอให้เป็นเพื่อนรักจอมพลัง จะกี่สิบปีก็แรงดีไม่มีตก คอยส่งพลังดีๆให้คนรอบข้างอย่างนี้ตลอดไปค่ะ รักกกกกก ❤️🎂❤️”

ซึ่งทางด้านของหนุ่มอั้มก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “ขอบคุณนะคะ มามี๊ น่าร๊ากที่สุด รู้ความจริงที่คอยหนีส่งการบ้านแล้ววววว 😜😜” เป็นโมเมนต์น่ารักๆ

ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ สำหรับ อั้ม และ แอฟ เคยเล่นละครคู่กันครั้งแรกในเรื่อง จำเลยรัก 2551 จากวันนั้นจนถึงเวลานี้ผ่านมา 14 ปีแล้วค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn