เปิดใจแม่ผัว จ๊ะ จิตตาภา-ใบเตย เส้นทางรับลูกสะใภ้เข้าบ้าน

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ ก้อย ทาริกา คุณแม่ของ เอิน นิธิภัทร์ ผู้จัดละครหนุ่มไฟแรง สามีนางเอกสาวสวย จ๊ะ จิตตาภา และ ป๋อง พิมพ์แข คุณแม่ ดีเจแมน พัฒนพล สามีนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม

ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมามากมายเลยทีเดียวแม่ผัวไม่ปลื้มจนกลายเป็นศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ ล่าสุดทั้งสองแม่ผัวรุ่นใหญ่ ก้อย ป๋อง ก็ได้มานั่งพูดคุยกันในรายการ เผือกร้อนตอนบ่าย

เปิดใจความรู้สึกที่มีต่อลูกสะใภ้ของตัวเอง หลังจากที่ได้รับเข้าบ้านแล้ว โดยแม่ก้อย ก็ได้เผยว่า ให้เลย 3 คำ คือ รัก เปิดใจ อะไรก็ได้เราง่ายๆเป็นผู้ซัพพอร์ตที่ดี

ลูกรักใครเรารักด้วยเพราะคู่เขาไม่ใช่คู่เรา เขาอยู่กันไม่ใช่เราอยู่ ทุกคนจะคิดว่าแม่หวงลูกชาย แต่ถึงจุดหนึ่งเขาก็ต้องเลือก เรามีผัวยังไม่ให้แม่เราเลือกให้เลย

พูดถึงเรื่องเปิดใจเขามาต่างครอบครัวเราเมื่อเขาจะเข้ามาสู่ครอบครัวเรา เราต้องเปิดใจให้กว้างหนักนิดเบาหน่อยหลับหูหลับตาข้างหนึ่ง เขาไม่รู้นิสัยเรา

เราก็ไม่รู้นิสัยเขาต้องปรับทุกอย่างเข้าหากันสุดท้ายให้ความรักความเมตตาความเอ็นดูกับเขา ฝากถึงทุกบ้านที่มีลูกชายเราต้องเปิดใจจะดึงลูกไว้ไม่ได้

ด้านแม่ป๋อง เผยว่า ลูกรักเรารักด้วย ตรรกะเดียวกันเลยตอนแมนกับใบเตยเขาเป็นแฟนกัน เฟคนิวส์ว่าเราไม่ชอบจริงเราไม่เกลียดเขาเลยนะ ลูกรักใครเรารักด้วยเราไม่ได้ฟังเพลงลูกทุ่ง

แมนก็บอกว่าเนี๊ยจีบใบเตยอยู่เขาก็เอารูปมาให้ดูก็มาคิดว่าเมื่อลูกบอกจะรักคนนี้เราก็เลือกตามเขา เทใจไปเรารักลูกเราลูกรักใครเรารักด้วย ความน่ารักของใบเตยเขาตรงกับลุคเลยนะ

ที่เราเห็นแต่งโป๊นะแต่วันแรกที่แมนพาใบเตยมาเจอเขาก็แต่งตัวเรียบร้อย นางดูเปรี้ยวแต่นางเรียบร้อยทำงานเก่งขนาดแม่ยังบอกแมนโชคดีได้เมียเก่ง เรียกได้ว่าเป็นการสยบข่าวเม้าท์แม่ผัวไม่ปลื้มลูกสะใภ้ไปเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล : Deetukwan Channel