เปิดใจ ‘ไก่ วรายุฑ’ เผยเคยทำให้ ‘นางเอก’ ถึงกับงง ถ่ายเสร็จแต่ไม่เอา (คลิป)

ข่าว

สำหรับผู้จัดคนดังอย่าง “ไก่ วรายุฑ” ซึ่งตอนนี้ได้ทำละครเรื่อง “ดั่งดวงหฤทัย” เผยว่าละครเรื่องนี้จะเป็นละครเรื่องสุดท้ายที่ทำยิ่งใหญ่อลังการแบบนี้ มันเหนื่อยเพราะว่าเราต้องต่อสู้กับตัวเองต่อสู้กับทุกสิ่งทุกอย่างที่มันแปลกใหม่เพราะโซเซียลมันมาเร็วมากเราต้องพยายามปรับตัวเข้ากับมันให้ได้

ตนยอมรับว่าเวลางานนั้นตนนั้นเป็นคนที่จริงจังกับการทำงานมากและเวลาที่ตนนั้นจะเอาแสดงมาเล่นละครนั้นจะต้องเรียกมาคุยกันอย่างละเอียด และคนที่จะเข้ามาเป็นนักแสดงนั้นจะต้องรักงาน รักตัวเอง อย่าดูถูกอาชีพของตัวเองถ้าเรารักเราก็จะทำสิ่งที่เรารักที่สุด

“เรื่องของงานนั้นถ้าไม่ได้ดั่งใจจะทุกข์ เราก็จะด่าและงดถ่าย เคยมีละครอยู่เรื่องหนึ่งถ่ายเสร็จเรียบร้อยนางเอกเปลี่ยนชุดหมดแล้ว เราเลยไปขอดูเทปที่ถ่ายเพราะฉากนี้เรามาไม่ทัน เราเลยบอกให้เขาถ่ายใหม่เสื้อผ้าไม่ใช่ตัวนี้มาแบบนี้ไม่ได้เปลี่ยน ยกถ่ายใหม่ ทุกคนก็งง แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเรา”

ส่วนนักแสดงที่เราทำงานด้วยแล้วคิดว่าเอามาเป็นอย่างได้ก็คือ “ฉัตรชัย เปล่งพานิช” เขาเป็นที่หนึ่งของที่หนึ่งเลยส่วนผู้หญิงก็คือ “จินตหรา” และ “สินจัย” เวลาที่บทอยู่ในมือของพวกเขาแล้วเราแทบจะไม่ต้องกำกับเขาสามารถทำให้ทุกคนพอใจ มันมหัศจรรย์มากเพราะสิ่งที่เขาแสดงนั้นมันมาจากใจจากจิตวิญญาณของนักแสดงจริงๆ

 

 

 

 

ขมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:kai_varayuth , BornTvOfficial

เรียบเรียงโดย:setup999

tom

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น