เปิ้ล จารุณี สุดทน เคยถูกเพื่อนนักแสดง พิธีกรดังแฉเรื่องส่วนตัว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ วัย 60 ปี ซึ่งในอดีตโด่งดังสุดๆมีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันเธอก็ยังมีผลงานการแสดงบอกเลยว่าฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดาเลยทีเดียวคะ

ไม่แปลกใจทำไมอยู่ในวงการมาได้นานขนาดนี้และยังได้รับกระแสนิยมอยู่ตลอด ส่วนใหญ่แฟนจะได้เห็นเธอในบทบาทของแม่พระเอก นางเอก และตัวร้ายบอกเลยว่าตีบทแตกทุกบทบาทที่ได้รับสมกับที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน

ล่าสุด เปิ้ล อินจัดกับประเด็นข่าวของ วิล สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก บนเวทีการประกาศรางวัล OSCARS 2022 หลังจากที่พิธีกรพูดล้อเลียนแซวภรรยาอย่างสนุกปาก

โดยนักแสดงรุ่นใหญ่ได้โพสต์ระบุว่า ” เคยมีเพื่อนนักแสดง+ พิธีกร(ดัง) สนิทกับเราเข้านอกออกในบ้านได้ วันเวลาผ่านถึงช่วงงานเราไม่ค่อยมี ก็เพื่อนย่อมรู้เรื่อง

แต่เขาเชิญเราไปออกรายการดัง แล้วแฉเรื่องเราตกงาน เรื่องอ่อนไหว ในบ้านเรา เท่ากับประจาน แล้วตัวเองจะสูงขึ้นหรือไงไม่รู้ เราไม่ได้โต้ตอบ

ทำอะไรไม่ถูกกล้ำกลืนน้ำตากลับบ้าน เลิกคบ เพราะกลัวคนนิสัยแบบนี้ แต่คนแบบนี้ยังดังอยู่เลยยังจัดรายการเยอะอยู่เลย ภาพเป็นคนดี คนเก่งกล้าของสังคมอยู่เลย

เจอข่าววิลล์… แบบนี้ยกนิ้วให้ปรบมือให้ คนเราควรมีคุณค่า ศักดิ์ศรีเท่ากันในความเป็นมนุษย์อย่าล้ำเส้นกันเกินไป เสียดายเมื่ออดีตเราคิดไม่ทันค่ะ 😊👍 ”

ทั้งนี้ เปิ้ล ยังได้คอมเมนต์ชาวเน็ตอีกว่า ” น้อง…คะตอนนั้นน่ะ เรากำลังแย่ คุณไม่ควรเล่นแรงขนาด ..ไม่กล้าเจอกันอีกเลย บ้านเรากำลังไม่มีจะกิน

คุณสนุกบนความทุกข์คนอื่น แต่คนแบบนี้กำลังถูกสร้างขึ้นเยอะนะคะ รวมทั้ง พูดไปด่าไป …โลกมันเปลี่ยน 🌸🌷 “ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นเลยทีเดียวคะ

ขอบคุณข้อมูล : จารุณี สุขสวัสดิ์