เปิ้ล-จูน พาลูกชาย น้องออก้า บินไปเตรียมลงแข่งเจ็ตสกี

บันเทิง

บอกเลยว่าทั้งหล่อทั้งเก่งสมกับเป็นลูกชายของดาราดัง พ่อเปิ้ล นาคร กับ แม่จูน กษมา สำหรับ น้องออก้า ซึ่งเจ้าตัวเตรียมไปแข่งขัน jetski World final 2022 at lakehavasu USA ในรุ่น Junior close court อายุ 10-12 ขวบ ประเทศสหรัฐอเมริกาได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนทีมชาติไทยที่อายุน้อยที่สุด

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่จูน ก็ได้เผยภาพของลูกชาย น้องออก้า กำลังเดินจะทางไปแข่งเจ็ตสกี ระบุว่า ” เดินทางไปแข่งเจ็ตสกีที่อเมริกาแล้วคร้าบบ ขอแรงเชียร์จากพี่ ๆ

ให้ออก้าด้วยนะคร้าบบ 🇹🇭 อุปกรณ์ชุดแข่งทุกอย่างอยู่ในเป๋านี้ฮะ ใส่ได้ครบไปเล๊ยย @jetpilotthailand ขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทย และผู้สนับสนุนที่สนับสนุนน้องออก้านะคะ ”

” ออก้าตื่นเต้นแหละแต่ง่วงมากกว่า ✌️✌️👦🏻🇹🇭 @orca__nakara ” ,” ถือเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวเราเป็นอย่างยิ่ง ที่การกีฬาแห่งประเทศไทยและสมาคมเจ็ทสกีแห่งประเทศไทยได้มีจดหมายมาแจ้งให้ทราบว่า

ดช. นครา ศิลาชัย ได้รับเลือกให้เป็นนักกีฬาทีมชาติไทยเพื่อไปทำการแข่งขัน jetski “World final 2022 “..at lakehawasu USA ในเดือนตุลาคมนี้…..(ถือเป็นการแข่งขันเจ็ทสกีอันดับ1ของโลก)…ในรุ่น Junior close court อายุ 10-12 ขวบ

(ซึ่งเป็นรุ่นที่อายุน้อยที่สุดในโลก)…..ป๊าเคยบอกกับครอบครัวว่าความฝันของป๊าคืออยากเห็นออก้าไปแข่งระดับโลกให้ได้เมื่อออก้าอายุสัก15หรือ17ขวบ…เร็วเกินคาด…ครอบครัวเราตื่นเต้นกันมาก….เมื่อ20ปีที่แล้วที่สนามระดับโลกแห่งนี้ป๊าทำได้3เหรียญทอง

ซึ่งการได้มาในครั้งไม่ง่ายเลย ต้องพร้อมให้ทุกๆเรื่อง ร่างกาย การฝึกซ้อมอย่างหนักที่ต้องเกิน100%ตลอดเวลา ทีมงาน ทีมช่าง และผู้สนับสนุนที่ดีที่สุด….กว่าจะเป็นที่1ของโลกได้

ครั้งนี้ครั้งแรกในชีวิตของด.ช.ออก้า ครอบครัวเราไม่ได้หวังว่าลูกต้องทำได้รางวัลที่1เหมือนพ่อ ขอแค่ลูกมีความสุขกับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่นี้ เราจะมาร่วมกันทำให้พี่ๆและทุกคนมีความสุขไปด้วยกัน….รอเชียร์กันนะครับพี่น้องชาวไทย ”

ด้าน คุณพ่อเปิ้ล ก็ได้โพสต์เหมือนกัน ระบุว่า” ทริปแห่งความฝันได้เริ่มขึ้นแล้ว…..ครั้งแรกในชีวิต 10 ขวบของด.ช.นครา….. @orca__nakara ….. Jetski World final 2022. #lakehavasu #usa

เชียร์เด็กชายนครา Orca ด้วยนะคะพี่ๆขา…..#เจ็ทสกีชิงแช้มป์โลก # World final2022 #usa #เชียร์ทีมไทย #ทีมชาติไทย #KingPowerjetskiteam #KingPower #dutyfree #TQM #airasia #motul #jetpilot #Ari ”

ขอบคุณข้อมูล : ple_nakorn , june_kasama