เปิ้ล-จูน อนุญาตให้ลูกน้อง ทำงานที่บ้าน

บันเทิง

เป็นครอบครัวสุขสันต์มีแต่รอยยิ้มจริงๆค่ะ สำหรับครอบครัวของพี่เปิ้ล นาคร และภรรยาพี่จูน กษมา และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเหล่าบรรดาลูกๆทั้ง 4 คน ได้แก่ น้องออกัส น้องออก้า น้องออกู๊ด และ น้องออเกรซ ถ้าใครที่ติดตามในไอจีจะเห็นว่าครอบครัวนี้น่ารักมากๆไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แถมมีแฟนคลับติดตามเยอะมากๆ

อีกทั้งพ่อเปิ้ล และแม่จูน ยังเป็นแบบอย่างที่ดีในการสอนลูกให้กับอีกหลายๆครอบครัวด้วย อย่างเมื่อน้ำท่วมที่ผ่านมาก็พาลูกลุยไปแจกจ่ายอาหาร น้ำดื่มให้กับชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อน ไม่สามารถออกมานอกหมูบ้านได้

และกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในตอนนี้ของประเทศไทยที่ยังคงพบผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้หลายหน่วยงาน เหล่าคนในวงการบันเทิงพากันออกมาให้ความช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน

อย่างก่อนหน้านี้พี่เปิ้ล และพี่จูนเองได้โพสต์ภาพพนักงานในบริษัทที่กำลังจัดหน้ากากอนามัยใส่กล่อง เพื่อแจกจ่ายให้โรงพยาบาลที่ขาดแคลน โดยมีการะบุว่า “ของมาแล้วจำนวนหนึ่ง ถึงจะไม่มากแต่ก็กำลังจะส่งไปให้ด้วยใจ…

รอแพล๊บนะครับเราจะพยามส่งไปให้ถึงโรงพยาบาลที่ขาดแคลนหน้ากากอนามัยให้เร็วที่สุด….เราขอเริ่มให้โรงพยาบาลที่อยู่ในพื้นที่สุ่มเสี่ยงมากที่สุดก่อนนะครับ…..ขออภัยที่ครอบครัวเราไม่สามารถนำไปมอบให้ได้ด้วยตัวเอง….ปลอดภัยทุกคนนะครับ….”

ล่าสุดพี่เปิ้ล ได้ปฏิบัติตามคำแนะนำของรัฐบาลที่ห้ามมีการชุมนุมของผู้คนจำนวนมาก โดยการให้พนักงานในบริษัทได้ทำงานอยู่ที่บ้านเพื่อลดความเสี่ยง โดยมีการระบุว่า “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ……work from home…..

เชื้อไม่หยุด Xูก็ไม่หยุด….แยกย้าย..กลับไปตั้งป้อมสู้!!!…ที่บ้าน!!!….#อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #โควิด19 #ตกลง26นี้คือ??” งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมจำนวนมาก แถมบางคนยังอยากทำงานที่บริษัทพี่เปิ้ลอีกด้วย

ขอขอบคุณ : ple_nakorn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan