เปิ้ล นาคร โดน 2 แสบเล่นงาน ขณะกำลังวิ่งอยู่บนลู่วิ่ง (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาาา สำหรับ ครอบครัวของ เปิ้ล นาคร และจูน กษมา เพราะว่าบ้านนี้มีแต่ความฮา และลูกๆอย่าง น้องออกัส , ออก้า , ออกู๊ด และ ออเกรซ นั้นก็ล้วนแล้วแต่มีความแสบเฉพาะตัว แถมยังเป็นเด็กที่ถึกและอดทนมาก

เพราะว่าเด็กๆบ้านนี้มักจะซน และพ่อกับแม่ก็จะปล่อยให้ได้ซนกับเต็มที่เลยมีการล้ม การกระแทกพื้นบ่อยมากแต่เด็กๆก็สตรองสุดๆ และส่งต่อความแสบมาร่นต่อรุ่นตอนนี้สองแสบที่มาแรงแซงพี่ๆก็คือ ออกู๊ด และ ออเกรซ นั่นเอง

ล่าสุด พ่อเปิ้ลก็ได้ออกมาเผยคลิปฮาตอนที่ตัวเองกำลังวิ่งอยู่บนลู่วิ่ง…..เพราะสองแสบเดินมาหาคุณพ่อ และเห็นสายอะไรไม่รู้เลยแย่งกันไปกันมาจนสุดท้ายเครื่องดับกระทันหันและพ่อเปิ้ลก็หน้าคะมำหนักมาก ซึ่งพ่อเปิ้ลก็ได้ออกมาเผยแคปชั่นว่า “อย่าไว้ใจทาง….อย่าวางใจเด็ก @northfitness.th”

งานนี้ทำเอาคนบันเทิงอย่างผู้ประกาศข่าวสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “😱 ตกใจหมดเลยค่ะ” ส่วนชาวเน็ตนั้นก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่น และบอกเลยว่าดูแล้วขำหนักมากเอาเป็นว่าชาวเน็ตจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ดูหลายรอบ ก็ขำทุกรอบ5555555 , อ็นดูป๊าาาา😁😁😁555555555555555 , ป๊าาาาาาาาาาาาาาาา 😂, ขำจริงจังมาก…ขอโทษป๊าเปิ้ล ,555 เกรซ กู๊ด แกล้งป๋าเปื้ล ,🤣🤣🤣🤣ขำอ่า ,55555 ตลกกกกกอะป๊า🤣 ,ดูหลายรอบมากคะ 555555

ผลจากการแย่งกันไปกันมาของสองแสบ โอ๊ยยยย สงสารพ่อจริงๆค่ะงานนี้แต่ชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปแล้วก็แอบขำหนักมาก เรียกได้ว่าทั้งฮาทั้งสงสารเลยงานนี้ หวังว่าคุณพ่อเปิ้ลจะไม่ได้เจ็บตรงไหนมากนะคะ หายไวๆค่ะคุณพ่อ

ปกติจะมีแต่คลิปเด็กๆเจ็บตัว แต่คราวนี้เป็นคลิปคุณพ่อเจ็บตัวซะเองเลย แหม นี่คือผลจากการนั่งขำลูกตอนเจ็บตัวบ่อยๆหรือเปล่าคะคุณพ่อ เอาเป็นว่าจะฮาขนาดไหนไปดูด้วยตัวเองกันเลยดีกว่าค่ะรับรองว่าฮากระจายแน่นอน

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ ple_nakorn

เรียบเรียงโดย : setup999