เปิ้ล พร้อมลูกสาวส่ง ตั้ว ครั้งสุดท้าย ลอยอัฐิ ที่อ่าวสัตหีบ

บันเทิง

ช็อกวงการบันเทิง เมื่อต้องสูญเสียนักแสดงและผู้จัดละครคนเก่งอย่าง ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย โดยเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมาด้วยอายุเพียง 59 ปีเท่านั้น ก็สร้างความเสียใจให้กับทางครอบครัว

และคนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และวันที่ 18 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา ก็ได้ทำพิธีพระราชทางเพลิงศพ ก็มีคนบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีเป็นครั้งสุดท้ายกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว และวันที่ 20 มิ.ย. 63 เปิ้ล หัทยา ภรรยาของ ตั้ว

ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “เปิ้ล หนุน หนัง ขอกราบขอบพระคุณจากหัวใจขอบพระคุณพีๆน้องๆเพื่อนๆ และกัลยาณมิตรทุกคนอย่างสูงที่สละเวลามาร่วมสวดพระอภิธรรม และพระราชทานเพลิงศพรวมทั้งส่งพวงหรีด

ส่งอาหาร น้ำดื่ม มอบปัจจัยร่วมทำบุญ 🙏🏻ขอบคุณในน้ำใจ กำลังใจที่มีให้ในยามที่หัวใจอ่อนล้าอ่อนแรงขอบคุณทุกข้อความ คำปลอบโยนที่ส่งมาในทุกช่องทางค่ะ❤️อยากขอบคุณเป็นรายบุคคล แต่มีหลายคนค่ะที่คอยช่วยเหลือทั้งเรื่องการจัดงาน

ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันพระราชทานเพลิงศพถ้าพี่ตั้วรับรู้ได้ ก็คงรู้สึกขอบพระคุณในน้ำใจของทุกคนเช่นกันหากมีสิ่งใดขาดตกบกพร่อง ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะขอให้ทุกคนได้รับสิ่งดีงาม สุขภาพแข็งแรง มีพลังใจตลอดไป ”

และในวันเดียวกัน เปิ้ล พร้อมลูกสาวทั้งสองคนอย่าง น้องหนุน น้องหนัง ได้นำอัฐิของตั้วไปทำพิธีลอยอังคาร ณ กองทัพเรือ อ่าวสัตหีบ จ.ชลบุรี ส่งดวงวิญญาณสู่สรวงวรรค์ ตั้ว เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความเศร้าเสียใจ

เราขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัววงษ์กระจ่างอีกครั้งนะคะ ถึงแม้ว่าในวันนี้จะไม่มี ตั้ว แล้วแต่เขาก็ยังคงอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไปค่า ซึ่ง ตั้ว ก็มีผลงานต่างๆนานามากมายในวงการบันเทิงไว้ให้หายคิดถึงกัน

ขอบคุณข้อมูล:suparawongk , sitalawongk ,ple_hattaya

เรียบเรียงโดย:setup999