เปิ้ล ร่ายยาว หลังโดนแขวะ เป็นดาราตลาดล่าง

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว เปิ้ล ไอริณ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นงานละคร หรืองานถ่ายแบบ เรียกได้ว่าฮอตไม่หยุดเลยจ้า

ล่าสุด ดูเหมือนว่าสาวเปิ้ลจะปรี๊ดแตก ได้ออกมาโพสต์สิ่งที่อัดอันใจมานาน ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า “ยอมรับความเห็นต่างจากพวกมันไม่ได้ ไล่เห่าหอน แล้วจะเรียกร้องประชาธิปไตย…ถถถถถ

ตัวมันเองยังไม่ยอมรับฟังเสียงคนอื่นเลย🙄 ทำถาม เป็นดาราหรา ไม่รุจัก เป็นตั้งแต่หนูยังหัดตั้งไข่อะลูก  เอ้า!! ฝากผลงานเลยจ้า…. ละครเจ้าสาวอานนท์,ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย,สาวน้อยคาเฟ่,ขอหมอนใบนั้นที่เทอฝันยามหนุน,

มือปืนโลกพระจัน, เพียงชายคนนึ้ไม่ใช่ผู้วิเศษ,ภาพยนตร์ มือปืนโลกพระจัน,ผีหัวขาด,หอผีตีห้า,ปลาบู่ทอง,เจ้าสาวภูธร,วิญญาณหฤหรร,บุญเพ็งหีบเหล็ก โฆษณา.VO และอีกสามสิบสึ่ชิ้น เพลงเบนสปอร์ต,เกิดมาเพื่อสิ่งนึ้ 😁😁😁เป็นจนxตันละจ้า

ประเทศไทยประเทศเดียว ที่คอยเเบ่งเกรดคนทุกอาชีพ แหมๆๆ มาแขวะ ดาราตลาดล่าง ถถ ชีวิตได้ครึ่งกุม้าย ?? มึxเลี้ยงพ่อแม่พี่น้องสุขสบายอย่างxมั้ย?? หาเงินสร้างบ้าน ดูแลน้องได้ตั้งแต่สิบหก ส่งเตงเรียนจบทุกบาทแบบxมั้ย

มีเงินเก็บเกินยี่สิบล้าน ไปรอบโลกแบบxมามั้ย หรืออยู่แต่ในกะลาแล้วคอยเห่าโฮ่งๆอยู่หลังกระโปรง คอยเก่งใต้โปรไฟล์รูปเฟคๆ ถถถถ กระจอก😝😝 นานๆแม่จะขึ้น” แหม่ๆ ดูเหมือนว่าสาวเปิ้ลจะขึ้นไม่ใช่น้อยเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:Irin Sriklao

เรียบเรียงโดย:setup999