เปิ้ล สุมาลี นักธุรกิจสาว ประกาศช่วยเหลือสู้โควิด คนละ 3,000บาท

ข่าวทั่วไป

วิกฤตโควิด-19 ทำให้หลายๆคนเดือดร้อนกันสุดๆ จนแทบจะไม่มีเงินนำไปใช้จ่ายอะไรอย่างอื่นกันได้เลย แถมพ่อค้าแม่ค้าต่างก็ค้าขายกันไม่ค่อยได้เหมือนกันเดือดร้อนกันไปหมด ก็ไม่รู้ว่าโรคโควิด-19นี้มันจะหมดไปเมื่อไหร่

โดยงานนี้หลายๆส่วน หลายๆหน่วยงาน รวมไปจนถึงเหล่าคนบันเทิงทั้งหลายก็ได้ออกมาร่วมแรงร่วมใจกันนำสิ่งของ เงินจำนวนหนึ่ง ไปช่วยเหลือกับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 นี้

ซึ่งก็ทำให้พวกเขาเหล่านั้นคลายความเดือดร้อนไปได้ไม่มากก็น้อยลง ตอนนี้มีอะไรที่ช่วยกันได้ก็ต้องช่วยเหลือกันแล้วค่าคนไทยไม่ทิ้งกัน เพราะด้วยสถานการณ์โควิด-19 ล่าสุด นักธุรกิจสาวสวยก็ได้ขอแจกเงินช่วยเหลือ

ชาวบ้านสู้ภัยโควิด-19อย่าง เปิ้ล สุมาลี โดยเธอได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กประกาศแจกเงินคนละ 3,000 บาท ระบุข้อความว่า ” คนละ. 3,000 บาท. ขอคนที่เดือดร้อนจริงๆ. มีไม่มากแต่อยากช่วย.

#คนไทยไม่ทิ้งกัน. #มหาเฮง999 ” ซึ่งกติกาการรับเงินมีอยู่ว่า คอมเมนต์ชื่อ-นามสกุล พร้อมบอกว่า จะนำเงินไปใช้ทำอะไรคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว ซึ่งหลายๆคนที่เข้าไปคอมเมนต์ขอความช่วยเหลือจากสาวเปิ้ล

เธอนั้นก็ได้โอนเงินช่วยเหลือคนที่ยากลำบากจริงๆด้วยค่ะ บอกเลยว่าสาวเปิ้ลคนจริง โอนเงินให้จริงๆนะคะ นาทีนี้มีอะไรที่ต้องช่วยเหลือกันก็ต้องช่วยกันแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าสถานการณ์ตอนนี้ในไทยก็เริ่มที่จะลดลงเรื่อยๆ

ถ้าจะให้หายขาดไปเลยพวกเราทุกคนก็ต้องช่วยกันนะคะ อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อไทย เดี๋ยวอะไรๆมันต้องดีขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอนเลยทีเดียว สู้ๆนะคะทุกคนเราเป็นกำลังใจให้น้าาเชื่อว่าคนไทยทำได้อยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:Sumalee Lertwilai

เรียบเรียงโดย:setup999