เปิ้ล สุมาลี นักธุรกิจสาว โพสต์แจกเงินอีกรอบ

ข่าวทั่วไป

เป็นนักธุรกิจสาวที่กำลังมาแรงสุดๆในตอนนี้เลยละค่าาา สำหรับ เปิ้ล สุมาลี เพราะจากวิกฤติโควิด-19 นี้ก็ได้ควักเงินแสนออกมาแจกพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือนร้อนตลอดๆ มีทั้งการลงพื้นที่ไปแจกของแจกเงิน รวมถึงแจกผ่านช่องทางออนไลน์ การไลฟ์สดและคอมเมนต์ใต้โพสต์

ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการไลฟ์สดแจกเงินร่วมกับนักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ไปซึ่งไลฟ์ผ่านเพจหลักเท่านั้น ถ้าใครไปดูจากเพจอื่นที่ดูดคลิปไปยังไงก็ไม่ได้เงินแน่ๆทางที่ดีควรติดตามเฟสบุ๊ค “Sumalee Lertwilai ” ของคุณเปิ้ลไว้เพราะเจ้าตัวมีการออกมาเปิดช่วยเหลือตลอด

ล่าสุด คุณเปิ้ลก็มาเปิดโพสต์โอนเงินช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่กำลังลำบากอีกแล้วในเฟซบุ๊ค “Sumalee Lertwilai ” พร้อมแจงกติกาง่ายๆซึ่งมีแค่ 2 อย่าง คือเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ว่า 1.ชื่อ-นามสกุล 2.จะนำเงินไปใช้ทำอะไร แค่นั้นและคุณเปิ้ลก็จะสุ่มแจกเงิน

ซึ่งคนที่เข้ามาคอมเมนต์ถูกต้องตามกติตาก็จะได้รับการติดต่อกลับไปทางข้อความค่ะ เอาเป็นว่าใครที่เดือดร้อนก็เข้าไปคอมเมนต์กันได้นะคะเข้าไปที่เฟซบุ๊ค Sumalee Lertwilai  ของคุณเปิ้ลนะคะ ย้ำ !! ว่าไม่ต้องคอมเมนต์ใต้โพสต์ข่าวนี้ แต่ต้องเป็นใต้โพสต์ของคุณเปิ้ลเท่านั้น

ใครที่เดือร้อนจริงๆก็ขอให้ได้กันนะคะ เอาใจช่วยค่ะและที่สำคัญเราต้องอ่านกติกาของคนแจกกันดีๆเพราะหลายคนส่งแต่เลขบัญชีอย่างเดียว แต่ไม่อ่านกติกาที่เจ้าของเงินโพสต์รายละเอียดไว้เลย เอาเป็นว่าอ่านและทำความเข้าใจดีๆไม่ต้องรีบค่ะ

ส่วนไลฟ์สดที่คุณเปิ้ลใส่เสื้อเหลือง จั๊กจั่นใส่เสื้อแดงที่กำลังแชร์อยู่นี้…….เป็นของปลอมนะคะเพราะ คุณเปิ้ลและจั๊กจั่นไลฟ์สดแจกเงินไปนานแล้วแต่ตอนนี้มีพวกมิจฉาชีพดูดคลิปไปโพสต์ใหม่ในเพจของตัวเองต้องดูกันให้ดีนะคะว่ามาจากเพจอะไรใช่เพจหลักของคนแจกหรือเปล่า

และเพื่อความชัวร์ก็ติดตามเฟซบุ๊ค Sumalee Lertwilai ของคุณเปิ้ลไว้เพราะจะมีเปิดโพสต์ให้ความช่วยเหลือตลอด ยังไงก็ติดตามกันไว้นะคะและที่สำคัญอย่ารีบ อ่านกติกาให้เข้าใจซะก่อนแล้วค่อยคอมเมนต์เพราะถ้าผิดกติกาคอมเมนต์ไปก็ไม่ได้เงินอยู่ดีนะ

ขอบคุณข้อมูล : Sumalee Lertwilai

เรียบเรียงโดย : setup999