เปิ้ล หัทยา ขอบคุณทุกกำลังใจ และคำปลอบโยน ในวันที่หัวใจอ่อนล้า

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความเสียใจให้กับคนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับการจากไปของนักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง อย่าง ตั้ว ศรัณยู ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้ายในวัย 59 ปี เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา

ซึ่งทางครอบครัวได้จัดพิธีรดน้ำศพ และสวดพระอภิธรรมที่ศาลาเศรษฐี ที่วัดนาคปรก โดยมีคนในวงการบันเทิง เพื่อนพ้อง และน้องๆ ไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และมีพิธีพระราชทานในวันที่ 18 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ทางด้านของภรรยา ตั้ว อย่าง เปิ้ล หัทยา ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ผ่านทางไอจีส่วนตัวว่า “เปิ้ล หนุน หนัง ขอกราบขอบพระคุณจากหัวใจ  ขอบพระคุณพีๆน้องๆเพื่อนๆ และกัลยาณมิตรทุกคนอย่างสูง

ที่สละเวลามาร่วมสวดพระอภิธรรม และพระราชทานเพลิงศพ รวมทั้งส่งพวงหรีด ส่งอาหาร น้ำดื่ม มอบปัจจัยร่วมทำบุญ 🙏🏻 ขอบคุณในน้ำใจ กำลังใจที่มีให้ในยามที่หัวใจอ่อนล้าอ่อนแรง ขอบคุณทุกข้อความ คำปลอบโยนที่ส่งมาในทุกช่องทางค่ะ❤️

อยากขอบคุณเป็นรายบุคคล แต่มีหลายคนค่ะที่คอยช่วยเหลือทั้งเรื่องการจัดงานตั้งแต่วันแรกจนถึงวันพระราชทานเพลิงศพถ้าพี่ตั้วรับรู้ได้ ก็คงรู้สึกขอบพระคุณในน้ำใจของทุกคนเช่นกัน ขอให้ทุกคนได้รับสิ่งดีงาม สุขภาพแข็งแรง มีพลังใจตลอดไป”

งานนี้บรรดาแฟนคลับก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเปิ้ลและครอบครัวกันอย่างมากมายเลยทีเดียว อาทิเช่น ขอเป็นกำลังใจครอบครัว วงษ์กระจ่างทุกคนครับ พี่ตั้ว ยังอยู่ในทุกลมหายใจของทุกคน , เป็นกำลังใจให้นะคะ

อย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังให้กับครอบครัวเปิ้ลด้วยนะคะ และต้องเสียใจด้วยที่ต้องสูญเสียคนที่รักไป แต่เชื่อว่าความดีของตั้ว ยังคงอยู่ในใจของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน เพราะทุกคนรักและเคารพตั้วกันเป็นอย่างมากค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ple_hattaya

เรียบเรียงโดย:setup999