เปิ้ล หัทยา โพสต์คลิปอาลัย ตั้ว ศรัณยู ขณะลูกสาวร้องเพลงโปรด ให้คุณพ่อฟังข้างเตียง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการจากไปอย่างกะทันหันจริงๆแบบไม่ได้ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว สำหรับการเสียชีวิตของพระเอกหนุ่มในตำนานและผู้กำกับชื่อดังมากความสามารถ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่ได้ป่วยเป็นโรคร้ายมะเร็งตับระยะสุดท้าย ในวัยเพียง 59 ปีเท่านั้น

โดย ตั้ว เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา ก็สร้างเศร้าเสียใจให้กับครอบครัว และเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่า ตั้ว จะจากพวกเราทุกคนไปเร็วขนาดนี้ หลังจากที่ ตั้ว เกิดเหตุหกล้มในกองถ่ายได้เข้ารักษาตัว

แพทย์ก็ได้ตรวจพบว่า ตั้ว เป็นโรคมะเร็งตับซึ่งในตอนนั้น ตั้ว อาการดีขึ้นและได้กลับไปทำงาน พอให้ช่วงสถานการณ์โควิด-19 ตั้ว ป่วยหนักขึ้นจนสุดยื้อก็จากไปในสุดท้าย ซึ่งกำหนดการงานศพ ตั้ว จะทำพิธีตั้งแต่วันที่ 11-17 มิ.ย. 63 และในวันที่ 18 มิ.ย. 63

ก็เป็นการทำพิธีฌาปนกิจศพ ล่าสุด ภรรยาของ ตั้ว อย่าง เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง ได้ออกมาเผยคลิปอาลัยถึงสามีลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ในระหว่างที่ ตั้ว รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมีลูกสาวทั้งสองคนอย่าง ลูกหนุน ลูกหนัง จับมือสองข้างของคุณพ่อร้องเพลงโปรดให้ฟัง

พร้อมระบุข้อความว่า ” ร้องเพลงให้พ่อฟัง ในคืนวันเสาร์ที่6/6/63พี่ตั้วชอบเพลงนี้”bohemian rhapsody” หนุน-หนัง บอกว่า ร้องไม่เป็นนะพ่อ แต่ขอแค่อยากให้พ่อได้ฟัง พี่ตั้วก็ยักคิ้วให้ ร้องไปมองหน้ากันไปพี่ตั้วได้ยินใช่มั้ยคะ❤️ ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์คลิปไปก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ครอบครัววงษ์กระจ่างกันอย่างมากมายเลยทีเดียว ทางเราก็แสดงความเสียใจกับครอบครัววงษ์กระจ่างด้วยนะคะ ถึงแม้จะไม่มี ตั้ว แล้วในวันนี้แต่เขาก็ยังคงอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไปนะคะ (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:ple_hattaya

เรียบเรียงโดย:setup999