เปิ้ล หัทยา โพสต์เศร้า จับมือร่างอันไร้วิญญาณของ ตั้ว ศรัณยู ครั้งสุดท้าย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่โศกเศร้าเสียใจมากๆเลยทีเดียว สำหรับการจากไปของพระเอกในตำนานและผู้กำกับชื่อดังอย่าง ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่เสียชีวิตไปกะทันหันด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย ด้วยวัยเพียง 59 ปี สร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัว

ญาติมิตรและแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งรายละเอียดการเสียชีวิตนั้นเมื่อประมาณหกเดือนก่อน ตั้ว ล้มในกองถ่ายและมีอาการปวดหลังจึงเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยแพทย์ได้ตรวจร่างกายก็พบว่ากระดูกหักลักษณะคล้ายกับการเกิดจากมะเร็ง

จึงเจาะกระดูกไปตรวจดูก็พบว่าเป็นมะเร็งตับ จนสุดยื้อชีวิต ตั้วก็ได้จากไปเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา ล่าสุด ภรรยาของ ตั้ว อย่าง เปิ้ล หัทยา ได้ออกมาโพสต์ภาพจับมือร่างอันไร้วิญญาณของสามี และภาพที่ถ่ายกับสามีช่วงที่สามี

รักษาอาการป่วยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความสุดท้ายที่จะบอกกับสามีว่า “จะรัก..รักเธอตลอดไป เป็นลมหายใจของกันและกัน ❤️❤️❤️❤️🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ลงไปก็มีเพื่อนๆในวงการเข้ามาคอมเมนต์

แสดงความอาลัยกันเพียบเลยทีเดียว และกำหนดการงานศพของ ตั้ว นั้นจะจัดขึ้นที่ วัดนาคปรก ศาลาเศรษฐี ซ.เทอดไท 49 ภาษีเจริญ วันนี้(11 มิ.ย.63) ก็จะมีพิธีรดน้ำศพ สำหรับกำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรมศพ

วันที่ 11-17 มิ.ย. 63 เวลา 18.30 น. สวดพระอภิธรรมศพ วันที่ 18 มิ.ย. 63 เวลา 17.00 ฌาปนกิจ ทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว วงษ์กระจ่าง ด้วยนะคะ จากนี้ไปไม่มีอีกแล้วพระเอกในตำนานแต่เขาจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล :ple_hattaya

เรียบเรียงโดย:setup999