เปิ้ล หัทยา โพสต์แล้วปมดราม่า มอบอัลบั้มลูกหนังให้ เบิร์ด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เมื่อในโลกออนไลน์จับภาพหญิงสาวรายหนึ่งที่ได้ยื่นซีดีเพลงอัลบั้มสีเขียว H1-Key ลูกหนัง ศีตลา โดยมอบให้กับ เบิร์ด กลางงาน แตงโม นิดา

ซึ่งช่วงหนึ่งในการสนทนาเบิร์ดนั้นได้ถามว่า “ให้ผมเก็บไว้เหรอครับ?” หญิงสาวปริศนา ก็บอกว่า “ให้เก็บไว้ ไม่ต้องบอกใคร” จนกลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์

ว่าไม่เหมาะสมไปทั้งโซเชียล โดยงานนี้ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ว่า “คืองงนิดหน่อย…แต่ไม่เข้าใจมากๆ… คือเอาไปให้คุณเบิร์ดทำไมวะคะ?

ยังไงอะ แบบว่าสนิทกับแตงโมเลยเอาบั้มวง Hi-key มาให้แฟนเค้า งี้เหรอ? เออๆ แล้วไงต่อ? ในคลิปเบิร์ดไม่ได้ดูงงคนเดียวเชื่อเถอะ ร่วมด้วยช่วยกันงง

เอ้า!!!! ใครรู้ว่าเอาไปให้คุณเบิร์ดทำไมบอกที” หลังจากนั้นไม่นานหญิงสาวปริศนาได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงว่า “ขอโทษนะคะ คุณแม่ไม่ได้ให้อัลบั้มคุณเบิร์ดค่ะ ขอให้ทำความเข้าใจนะคะ

คนที่ถืออัลบั้มให้คุณเบิร์ดคือพี่เองค่ะ (พี่คุยกับโมไว้ก่อนหน้าที่น้องโมจะเสียค่ะ พี่เลยต้องนำสารมาให้คนที่โมรัก) พี่อยากให้น้องเข้าใจนะคะ ว่าไม่ใช่คุณแม่น้องหนัง เพราะจะทำให้เข้าใจผิดกันค่ะ”

ล่าสุด เปิ้ล หัทยา นั้นก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนหางเลขทัวร์ลง หลังหญิงสาวโผล่มอบอัลบั้มเพลง ลูกหนัง ให้เบิร์ดกลางงาน

โดยงานนี้เปิ้ลก็ได้โพสต์ชี้เเจงว่า “ขออนุญาตชี้แจงข้อเท็จจริงตามที่น้องเค้าได้เขียนไว้ด้านล่างค่ะใครที่เข้าใจผิดและเขียนอะไรเลยเถิดตลอด

จนใช้คำหยาบคายขออนุญาตให้ฝ่ายกฎหมายพิจารณาและดำเนินการขอบคุณค่ะขอโทษด้วยนะคะไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เกิดปัญหาใดใดค่ะ”

ขอบคุณข้อมูล:Ple Hattaya Wongkrachang