เปิ้ล เผยภาพ ตั้ว ศรัณยู สมัยเป็นหนุ่มผมยาว

บันเทิง

จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ สำหรับพระเอกในตำนานและ ผู้กำกับชื่อดัง ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา ด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย ในวัยเพียง 59 ปีเท่านั้น ซึ่งก็ทำให้ภรรยา เปิ้ล หัทยา

และลูกแฝดอย่าง น้องลูกหนุน น้องลูกหนัง เศร้าเสียใจกับการสูญเสียครั้งใหญ่ในครั้งนี้ และก็ทำให้เพื่อนๆในวงการและแฟนๆที่รัก ตั้ว สุดช็อกและเสียใจกันมากๆเลยทีเดียวเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่า ตั้ว จะจากพวกเราไปอย่างกะทันหันแบบนี้

แต่ถึงแม้ว่า ตั้ว จะจากโลกใบนี้ไปแล้วเขาก็ยังมีผลงานอื่นๆอีกมากมายไว้ให้จดจำอยู่ ซึ่ง ตั้ว ก็ฝากผลงานในวงการบันเทิงมากมาย อาทิ ละคร, ภาพยนตร์ ฯลฯ และเมื่อวันที่ 20 ม.ิย. 63 ที่ผ่านมา เปิ้ล และลูกๆ ได้นำอัฐิ ตั้ว

ไปลอยอังคารที่ทะเลสัตหีบ เพื่อเป็นการส่ง ตั้ว ครั้งสุดท้ายซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ซึ่งสาเหตุที่เลือกลายอังคารที่ทะเลสัตหีบนั้น ก็เพราะเป็นที่เดียวกันกับที่เคยมาลอยอัฐิคุณแม่ของ นั่นเองพวกเขาได้ไปอยู่ด้วยกันแล้ว

ล่าสุด เปิ้ล หัทยา ก็ได้ออกมาเผยภาพสามีในสมัยที่เป็นหนุ่มผมยาว พร้อมระบุข้อความว่า ” ผมยาว..ตั้งแต่วัยรุ่น วัยเลยรุ่น วัยไม่มีรุ่น ❤️ขอบพระคุณทุกข้อความ และกำลังใจนะคะ ส่งต่อไปให้พี่ตั้วค่ะ ” จากนั้นก็มีคนบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยทีเดียว

เปิ้ล คงจะคิดถึง ตั้ว มากๆแม้จะจากไปไกลเขาก็ยังคงอยู่ในใจตลอดไป ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัว วงษ์กระจ่าง อีกครั้งนะคะกับการจากไปกะทันหันแบบที่ไม่ได้ทันตั้งตัวกันมาก่อนเลย ชีวิตคนเราไม่พบก็ต้องมีจากเป็นเรื่องธรรมดา สู้ๆเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ple_hattaya

เรียบเรียงโดย:setup999