เปิ้ล ไอริณ ดีใจ หลังเห็นบิลค่าไฟฟ้าเดือนล่าสุด

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทำเอาสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่างสาว “เปิ้ล ไอริณ” ปรี๊ดแตกสุดๆ เมื่อได้เห็นบิลค่าไฟ เพราะต้องบอกเลยว่ามันแพงเกินเว่อร์จริงๆ จากปติ 2000 บาท เพิ่มขึ้นเป็น 5000 บาท งานนี้เลยกลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก

ล่าสุด รัฐบาลนั้นทำเอาสาวเปิ้ลต้องแปลกใจสุดๆ เมื่อเดือนนี้ค่าไฟลดลงหวบจากเดือนที่ผ่านมา โดยสาวเปิ้ลนั่นได้ออกมาโพสต์โชว์บิลค่าไฟ ที่ตอนนี้ลดลงจากหลักพันเหลือเพียงหลักสิบเท่านั้น โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

ดั่งถูกหวยรางวัลที่ห้า✌….ค่าไฟฟ้า39บาท 👏จาก5,200 …ดีใจ แทนพี่น้องทุกคนด้วยนะคะ.. ฟ้าเห็น เทวดาเห็น…โลกนี้ ทุกพลังงานเชื่อมต่อกัน (We are one) เวลาคนนึงแพง ผู้คนที่ได้รับข่าวสาร ก้อจะแพงไปด้วย…คราวนี้บิล ถูกกกจ้า

ถูกสุดในรอบ4 ทศวรรษของชีวิตเรา🤣 (แค่ 1 £ เองอะ!! ) ฝากแชร์ไป…ให้ทุกคน ถูกๆๆแบบนี้ทุกบ้าน ทุกจังหวัด ทั้งประเทศ ให้มีเหลือกินเหลือเก็บนะคะ อยากบอกว่า…เราสามารถใช้พลังงานแบบนี้ เนรมิตชีวิตในฝัน หรือหยุดเชื้อไวรัสโควิด19ได้เช่นกัน..

เราโฟกัสสิ่งใด สิ่งนั้นย่อมขยายผล!! เราทุกคน คือคลื่นพลังงาน มนุษย์ทุกคน บนดาวเคราะห์นี้ ล้วนเกิดมา พร้อมความมหัศจรรย์และแรงสั่นสะเทือนที่ยิ่งใหญ่ หากคุณไม่ยอมรับสิ่งที่ไม่ใช่ และเชื่อในตัวเอง!!..”เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาวค่ะ” ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนได้รับข่าวดีนะคะ

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่าาา แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้นั้นจะเห็นได้ว่าชาวเน็ตออกมาโพสต์ระบายเรื่องของค่าไฟที่เพิ่มขึ้นจากเดือนก่อนๆ กันอย่างมากมายเลยทีเดียว

เพราะต้องนี้ประเทศไทยนั้นกำลังเจอกับวิกฤตโควิด-19 ระบาด ส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบกันทั่วหน้า โดยเฉพาะประชาชนที่หาเช้ากินค่ำ ที่ลำพังเงินซื้อกินแทบจะไม่มี พอมาเจอค่าไฟที่เพิ่มขึ้นทำเอาหลายๆ คนนั้นเข่าแทบทรุดเลยทีเดียวค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:irin.888

เรียบเรียงโดย:setup999