เปิ้ล ไอริณ ไม่ทน เตรียมฟ้องชาวเน็ตปากดี 10 ราย

บันเทิง

สำหรับ เปิ้ล ไอริณ เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่พกความแซ่บมาแบบเต็มพิกัดเลยทีเดียวค่ะ แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับ เปิ้ล จะทราบดีว่าเปิ้ลนั้นเป็นสาวที่ตรงๆและไม่ยอมหากมีใครมาคุกคามในพื้นที่ส่วนตัว อย่างล่าสุดทำเอา เปิ้ล ไม่ทนและเตรียมฟ้องชาวเน็ตที่เข้ามาต่อว่าบางคนก็หยาบคายมาก

โดย เปิ้ล ได้โพสต์ภาพคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่เตรียมจะฟ้อง มีทั้งหมด 10 ราย ทั้งนี้ เปิ้ล จะฟ้องคนละ 1 ล้านบาท โดยมีการโพสต์ภาพคอมเมนต์ของชาวเน็ตพร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “นี่คือสิ่งที่คนอย่างเรา ไม่สมควรได้รับ!! คนที่นอบน้อม ให้เกียรติต่อคนรอบตัวทุกอาชีพ

คนที่คอยระวังการใช้สรรพนามเรียกคนอื่นมาตลอดชีวิต! เกิดมาไม่เคยเรียกยาม เรียก รปภ.ทุกครั้ง เรียกแม่บ้านว่า คุณป้าทุกคำ!! เราไม่สมควรได้รับสิ่งนี้! ขอประกาศฟ้องรวม 10 รายชื่อ ที่ส่งข้อความกล่าวหา ละเมิด ดูหมิ่นดูถูก สร้างความเกลียดชัง เตรียมตัว หาตารางขึ้นศาล ไว้เลยจ้า

ฟ้องรายละ 1,000,000 บาท โดยทนายความชั้นหนึ่ง คนเดียวกับที่ฟ้องทัวร์นางเอกค่ะ!! รายชื่อทั้งหมด โดนตรวจสอบประวัติ และที่อยู่แล้ว 10 คน รอหมายศาลได้เลย หมดยุคดาราเป็นพรมเช็ดเท้าละค่ะ!!! ใครบอกไม่รู้จัก ได้รู้จักแน่!! แถลงข่าวเร็วๆนี้ แล้วเจอกันจ้าา”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า จัดหนักๆเลยค่ะคุณเปิ้ล ปากดีกันทั้งนั้นเลยย , เดี๋ยวก็เจอหงายการ์ด บีบน้ำตา รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ผิดไปแล้ว ขออภัยแน่ๆ , บางคอมเม้นก็นะ ด่าคนอื่นได้ถึงขนาดนี้เลยเหรอ แรงเกิ๊นนน คุณเปิ้ลไปทำอะไรให้เจ็บช้ำเหรอค่ะ งงใจ และการดูถูกคน ไม่ว่าจะด้านไหนก็ตาม ไม่ควรจะมีขึ้นในสังคมเลยจริงๆค่ะ ส่งกำลังใจให้นะคะคุณเปิ้ล💕 ,

สมควร พวกเม้นด่าไม่คิด! คุณเปิ้ลอย่ายอมนะคะ พวกนี้หมายศาลถึงส่วนใหญ่มาบีบน้ำตากราบขอโทษทั้งนั้น สู้ๆนะคะ , สลิ่มมีราคา​ กินอร่อย​ พวก​เสx่อ​ไร้​ค่า​หาเรื่อง​ใส่​ตัว​มาก​ ประชาธิปไตย​ต้อง​เป็น​พวกชั้น​ ถ้าไม่ใช่​ตามด่า​ สั่งสอน​มัน​แล้ว​เอา​เงิน​ไปบริจาค​ครับ​ ,

สิ่งที่เรียกร้องกันอยู่คืออะไร? คนเขาจะคอมเมนท์แบบไหน คิดต่างจากคุณเช่นไร มันเป็นสิทธิ สมควรแล้วหรือด่าคนอื่นด้วยถ้อยคำต่ำๆ xูสงสารประเทศชาติจริงๆ #มืดมน , ฟ้องคะ อย่ายอม ความนะคะ เพื่อจะได้ไม่ไประรานใคร , เดี๋ยวนี้อย่าไปเถียงค่ะ รับคำขอโทษเป็นเงินอย่างเดียว

ขอขอบคุณ : Irin Sriklao

เรียบเรียงโดย : setup999

kan