เปิ้ล ไอริน จ่อแจ้งความเอาผิดเพื่อนบ้าน 4 ข้อหา

บันเทิง

กลายเป็นเรื่องเป็นราวกันขึ้นมาอีกแล้ว สำหรับสาวสุดเซ็กซี่ เปิ้ล ไอริน ถึงกับต้องเรียกตำรวจมาที่บ้าน เพราะเพื่อนบ้านทิ้งก้นบุหรี่เข้ามาที่บ้านของเธอ โดยสาวเปิ้ล ได้ออกมาโพสต์จะดำเนินการแจ้งความต่อไปใน 4 ข้อหา ซึ่งสาวเปิ้ลบอกว่าเพื่อนบ้านบอกตำรวจว่า ให้นำสาวเปิ้ลไปตรวจฉี่ด้วยกล่าวว่าสาวเปิ้ลเล่นยาอีก

ซึ่งสาวเปิ้ล ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ” ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้นะคะ…เช้านี้ มีคนเขวี้ยง ก้นบุหรี่ที่ไม่ดับมาในบ้านเปิ้ล ซึ่งเคยเกิดมาหลายครั้ง เราเคยเดินเก็บก้นบุหรี่ไปขอร้องหน้าบ้าน ก้อยังทำอีก!! …วันนี้พอลงโซเชียล เพื่อนบ้านมาในบ้าน บอกว่า ” อาจเป็นลูกชายผมแอบดูด” แต่ตอนเดินออกไปพูดว่า ”

ลงโซเชียล ระวัง รถป้ายแดง ไว้นะ!!… เปิ้ลจึงต้องแจ้งตำรวจ พอตำรวจมา คุยกับตำรวจอยู่ดีดี เค้าถือวิสาสะเปิดประตูบ้าน เดินพุ่งเข้ามา ถือเช็คมาปึกนึง มาโชว์ให้ดู บอก”ผมทำงานที่นั่นที่นี่ ทำงานได้วันเป็นล้านนะ” บอกตำรวจว่า ให้นำเปิ้ลไปตรวจฉี่ กล่าวหาว่าเปิ้ลเล่นยา!!แถมยังไปแจ้งความว่าเปิ้ลกล่าวหา(บ้านอีกหลังปิดตาย อีกหลังร้าง)

เพราะฉนั้น ในวันพรุ่งนี้ 29 พ.ค. เวลา 13.00น. เปิ้ลจึงต้องไปแจ้งความที่ สน.คันนายาว เพื่อดำเนินคดี1. นายเฉลิมศักดิ์ มาสยาภรณ์ ข้อหาบุกรุก โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเข้ามากระทำการใด ๆ อันเป็นการรบกวน ที่อยู่อาศัยของผู้อื่น ซึ่งต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งปี2.ข้อหาหมิ่นประมาท ใช้คำพูดหมิ่นประมาท

คือ การใส่ความผู้อื่น ต่อบุคคลที่ 3 มาตรา 326 โดยประการที่ ทำให้ผู้อื่นเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ซึ่งต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งปี3.ข้อหาข่มขู่ ทำให้เกิดความหวาดกลัว เป็นคดีลหุโทษมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 392 ผู้ใดทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจโดยการขู่เข็ญต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน4.มีผู้แอบอ้าง ใช้เฟสปลอม ( ซึ่งสามารถตรวจหาที่มาได้)

โดยใช้คำว่า “xอแหล”ในพื้นที่โซเชียลของเปิ้ล โดยก่อให้เกิดความเสื่อมเสีย ซึ่งผิดกฎพรบ.คอมพิวเตอร์ จึงขอดำเนินคดีทั้ง4ข้อหา ทั้งแพ่งและอาญาขั้นสูงสุด กับบุคคลดังกล่าว จึงขอเรียนเชิญ พี่น้อง สื่อมวลชนด้วยนะคะจนทำให้ หลังจากนั้น สาวเปิ้ล ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวอีกครั้งหลังจากที่มีหลายคนถามว่าแค่ก้นบุหรี่แค่นี้ทำไมต้องเป็นเรื่องใหญ่

โดยระบุว่า ” ชีวิตตอนนี้ ฝันนนอยากอยู่อย่างสงบสุขที่สุด ไม่อยากมีปัญหากับใครเลย!!…หลายคนถามว่า แค่ก้นบุหรี่แค่นี้ ทำไมต้องเรื่องใหญ่ ช่วงนี้ เราเริ่มทำงาน ตระเวนดูที่ดินทำอสังหา ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน หากเกิดอัคคีภัย มันจะไม่ใช่แค่ตัวเราที่เดือดร้อน!! วันก่อน เราไปทำงานระยองเสร็จ ก้อไปเก็บขยะ ซึ่งเราทำแบบนี้ มานานหลายปีแล้ว

เราไม่อายหรอก คนมักง่าย ทำลายธรรมชาติ ที่ควรจะอาย…นี่คือเสา ผจก เรา ซึ่งหน้าเคยเป็นสิวทั้งหน้า รักษากี่หมอ ก้อไม่หาย…เราเคยอ่านเจอว่า คนมีสิว ผิวไม่งาม เพราะผลกรรมจากการทิ้งขยะลงที่สาธารณะ เราจึงพาเค้าไปเช็ดถูโบสถ์ และเก็บขยะ แค่เดือนเดียวหน้าใสเลย ส่วนตัว เราไม่โอเคกับคนมักง่าย ที่นึกจะทิ้งขยะที่ไหนก้อทิ้ง

ถ้าเราไปเที่ยวทะเล เห็นคนโยนขยะ หรือก้นบุหรี่ลงหาด เราวิ่งไปเก็บคืนให้เลย!!ไทยเรามีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมาย แต่ผู้คนยังคงมักง่ายไปเอาเปรียบธรรมชาติ เราเชื่อว่าถ้าโลกภายในคุณสวยงาม โลกภายนอกคุณจะมีแต่สิ่งสวยงามด้วย และนั่นจะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นทุกทาง… หวังว่า สิ่งที่เรากล่าวมา คงมีประโยชน์บ้างนะคะ 🙏🌎✨🍃 ”

ขอบคุณข้อมูล:irin.888

เรียบเรียงโดย:setup999