เปิ ดค่าตัว นิวเคลียร์ หรรษา หลังโสดรับงานรัวๆ

บันเทิง

โสดแล้วปังไม่ไหวแล้ว สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ นิวเคลียร์ หรรษา ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ประกาศเลิกและหย่ากับอดีตสามี ดีเจเพชรจ้า วิเชียร เป็นที่เรียบร้อยแล้วลดสถานะเหลือพี่น้องและพ่อแม่ของลูกชาย น้องไทก้า

ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ที่ นิวเคลียร์ กลายเป็นสาวโสดเธอจะฮอตมากจริงๆเริ่มมีงานในวงการบันเทิงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามแถมยังมีธุรกิจส่วนตัวที่กำลังไปได้ดีมากๆอีกด้วย

ล่าสุด นิวเคลียร์ ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ค่าตัวกว่า 7 หลัก โดนเจ้าตัวได้เปิดใจว่า ตอนนี้รับงานอยู่ 3 เรื่อง ซีรีส์ยาว 2 เรื่อง My Coach ประกบคู่กับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เป็นคู่รอง

ส่วนอีกเรื่องขออุบชื่อเรื่องไว้ก่อนและมีหนังสั้นประกบน้องมาร์ค น้องอายุแค่ 20 ปีเอง ซึ่งนิว 32 ตอนแรกก็กลัวว่าเล่นเป็นรุ่นเดียวกันจะโอเคหรือเปล่า แต่วันฟิตติ้งทำเวิร์กช็อปทุกอย่างทุกคนบอกเคมีได้ก็โล่งใจค่ะ

ได้กลับมารับงานเต็มที่ก็แฮปปี้นะคะเพราะเราชอบทางนี้อยู่แล้ว นิวเรียนทางนี้มาอยู่แล้วแต่เหมือนที่ผ่านมาไม่ได้ใช้สิ่งที่เรียนมาเลยพอได้กลับมาทำก็สนุกดีแฮปปี้มากๆเวลาไปทำงาน

ตอนนี้เปิดกล้องอยู่ 2 เรื่อง อีกเรื่องน่าจะเปิดประมาณ ก.พ. ส่วนงานพรีเซนเตอร์มี 3-4 ตัว ส่วนมากเป็นแนวเกาหลีหมดเลยก่อนตัดสินใจรับงานแต่ละตัว

คือต้องเลือกที่เหมาะกับตัวนิวด้วยตัวผลิตภัณฑ์เราจะเอามาลองใช้ก่อนว่าดีจริงหรือเปล่า เราไม่อยากรับๆไปแล้วคนซื้อตามเราพอใช้แล้วแพ้เป็นผื่นคันเราไม่อยากให้เป็นแบบนั้น

แต่ถึงงานจะเยอะแต่ก็ต้องแบ่งเวลาเพื่อดูแลไทก้าด้วยค่ะ เอาจริงๆปีนี้ถือว่าจัดเต็มในเรื่องของงานจริงๆ ส่วนงานเพลงก็มีทาบทามมาบ้างคุยๆอยู่แต่ตอนนี้หนักไปทางละครมากหนัก

เรียกได้ว่า นิวเคลียร์ ตอนนี้ คือปังมากแม่รับงานแบบรัวๆเลยทีเดียว คงอีกไม่นานแฟนๆก็จะได้เห็นผลงานการแสดงของเจ้าตัวในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : newclear_hansa