เปิดบ้าน อ้อม-ต้าร์ คู่รักจากละครจักรๆวงศ์ๆ

บันเทิง

จากคู่กันในละครสู่การใช้ชีวิตคู่กันในชีวิตจริงค่ะ  สำหรับ อ้อม ปถมาภรณ์  กับสามี ต้าร์ พศิน ซึ่งถ้าใครที่ชอบดูละครจักรๆวงศ์ๆคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีค่ะ เพราะว่าทั้ง อ้อม และ ต้าร์ นั้นแสดงละครคู่กันอยู่บ่อยๆ จากเพื่อนในกองถ่ายกลายเป็นเป็นแฟน และสุดท้ายทั้งคู่ก็แต่งงานกันใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุขเลยทีเดียวค่ะ

โดยหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันไปได้ไม่นานก็มีทายาทด้วยกัน 1 คน เป็นผู้หญิงชื่อว่า น้องอันดา ครอบครัวนี้บอกเลยค่ะว่าน่ารักและอบอุ่นมากๆ มีกิจกรรมครอบครัวให้ทำร่วมกันอย่างต่อเนื่อง มีเวลาว่างก็ไปเที่ยวตลอด แถมยังมีโมเมนต์อบอุ่นๆของ 3 คนพ่อแม่ลูกออกมาบ่อยๆอีกด้วย

ซึ่งปัจจุบันนั้น แม้ว่าทั้ง อ้อม และ ต้าร์ จะไม่ค่อยได้แสดงละครแนวจักรๆวงศ์แล้ว แต่ก็ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่องค่ะ อย่าง อ้อม เองตอนนี้ก็มีละคร และมีงานพิธีกรอีกด้วย และยังคงมีแฟนคลับติดตามผลงานอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ ที่สำคัญ อ้อม นั้นสวยขึ้นมากๆๆ

โดยวันนี้เราจะพาทุกคนไปชมบ้านของครอบครัวนี้กันบอกเลยค่ะว่าไม่ธรรมดา หลังใหญ่มากๆอย่างกับรีสอร์ทเลยก็ว่าได้ ซึ่งการตกแต่งนั้นส่วนใหญ่จะเน้นสีขาวๆเทาๆทำให้ดูสบายๆตา ซึ่ง  อ้อม มักจะออกมาอวดความสวยของตัวเองผ่านไอจี โดยมีฉากหลังเป็นบ้านหลังสวยๆอยู่เสมอ

และที่หลายคนชอบมากเลยก็คงจะเป็นในส่วนของสระว่ายน้ำนี่แหละค่ะ โดยสระว่ายน้ำถูกออกแบบให้ติดกับโรงรถและตัวบ้าน เป็นสระน้ำขนาดใหญ่เลยทีเดียวค่ะ เรียกว่าเป็นมุมโปรดของบ้านนี้เลยก็ว่าได้เพราะว่า ต้าร์ มักจะพาลูกสาวมาเล่นน้ำด้วยกันบ่อยๆ

โดยบ้านของ อ้อม กับ ต้าร์ นั้นเป็นบ้าน 2 ชั้นที่ใหญ่โตสมฐานะสุดๆ ด้านในก็มีการตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ราคาคงหลายสิบล้านบาทแน่ๆเลยค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับบ้านของคู่รักละครจักรๆวงศ์ ยิ่งใหญ่อลังการมากๆเลยใช่ไหมค่ะ

บ้านหลังใหญ่มากๆๆ

บ้านหรูสมฐานะที่สุดเลย

จะถ่ายมุมไหนก็สวยค่ะ

ขอขอบคุณ : aompratamaporn

เรียบเรียงโดย :