เปิ ด รพ.ที่ แซม ยุรนันท์ เป็นเจ้าของทำมากว่า 10 ปี

บันเทิง

ในอดีตเขาฮอตมากจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี วัย 58 ปี กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรความหล่อของเขาไปได้เลยจริงนะเนี่ยยิ่งแก่ยิ่งหล่อ แถมยังมีเสน่ห์มากๆอีกด้วยสาวน้อยสาวใหญ่ต่างก็พากันกันหลงรักหนักมาก นอกจากจะหล่อแล้วเขายังมีจิตใจดีอีกด้วย

สืบเนื่องจากสถานการณ์ในตอนนี้ส่งผลกระทบกับธุรกิจอย่างหนัก แซม ก็ได้เผยถึงเจตจำนงในฐานะเจ้าของธุรกิจว่าตนในฐานประธานบริษัทจะไม่ขอรับเงินเดือน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ในยามที่บ้านเมืองกำลังวิกฤติ เศรษฐกิจทรุดหนักกระทบกันไปทุกภาคส่วนของเราก็เช่นกันครับ

รายรับไม่พอกับรายจ่ายแต่เราเป็นสถานดูแลสุขภาพยังมีผู้ที่จำเป็นจำนวนหนึ่งที่ต้องเข้ามาดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งบุคลการทางการแพทย์ และบริการอีกกว่า 150 ชีวิต ที่เราไม่อยากต้องเสียไปหรือต้องมีผลกระทบใดๆผมในฐานะประธานบริษัทเป็นหัวเรือลำนี้

ขอเสียสละไม่รับเงินเดือนใดๆเพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป จนกว่าทุกอย่างจะดีขึ้นขอให้บุคลากรของเราทุกคนทำงานให้เต็มที่ เต็มความสามารถเพื่อให้สมกับที่มีคนจำนวนมากไว้ใจให้เราดูแลสุขภาพ

ดูแลชีวิตอันมีค่าและที่สำคัญที่สุดอย่างลืมป้องกันตัวเองให้ดีด้วย เพราะเรามีโอกาสที่จะสัมผัสผู้คนได้ตลอดเวลาโดยไม่รู้ตัว ซึ่ง แซม ได้เปิดโรงพยาบาลพานาซี พระราม 2 กรุงเทพฯ

ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของโรงพยาบาลเเฉพาะทางที่ให้บริการทางการแพทย์แผนปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลด้านสถขภาพลักษณะเดียวกันที่ประเทศเยอรมนีที่ตัวเขายังนั่งบริหารในตำแหน่งซีอีโออีกด้วย

รพ.ใหญ่มาก

รพ.หรูหราใหญ่โต