เป็กกี้ ตอกกลับทันที หลังชาวเน็ตคอมเมนต์คำหยาบ

บันเทิง

สำหรับสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวอารมณ์ดีอีกหนึ่งคน ซึ่งต้องบอกเลยว่าชีวิตของเธอในตอนนี้ดีมากๆ มีงานเข้ามาให้เธอนั้นเลือกรัวๆ แถมยังมีผลงานมาให้บรรดาแฟนคลับได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ปล่อยให้คิดถึงกันนาน

ส่วนเรื่องความรักกับหนุ่มหล่ออย่าง ฐากูร ดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นจะแฮปปี้กันมากๆ เลยทีเดียว ถึงแม้ว่าอายุของทั้งคู่นั้นจะห่างกันถึง 13 ปีก็ตาม แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับความรักของทั้งคู่ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆ กัน

เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่เป็นประจำ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่ะ

ล่าสุด สาวเป็กกี้ ได้โพสต์ภาพสวีทแนบชิดกับสามี ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่เว้าสูง ซึ่งทำเอาหลายๆ คนใจคอไม่ดีเลย โดยเป็กกี้ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “We are happy @Bwplus_nexen” แต่งานนี้ก็ไม่วายจะโดนดราม่า

เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ด้วยคำที่หยาบคายว่า “xชนควxอะไรจะเกิด” งานนี้ทางด้านของเป็กกี้เองก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาตอบกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวว่า “ถ้าชนกับคนคุณภาพ ก็จะได้ผลผลิตที่ดีออกมาสู่โลก แต่!!!

แบบคุณพ่อ คุณแม่ ของคุณ ชนแบบไม่มีคุณภาพ #จึงได้ขยะสังสม มาประดับโลก ให้เป็นภาระ ไร้ค่า กว่าฝุ่นผง #นี่แค่พิมตอบ ยังคิดว่า เสียเวลาเลยค่ะ #แต่เอาบุญ คุณจะได้หายโง่ค่ะ.” หลังจากนั้นแฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ถล่มชาวเน็ตคนดังกล่าว

อย่างมากมายว่า 328 ระวางโทษจำคุกไม่เกิน2ปีและปรับไม่เกินสองแสน , จิตป่วย😒 , รับมันไม่ได้ค่ะเพราะพวกนี้มันพวกเปรตสัมพเวสีตามตัวจริงไม่เจอ , 👏👏👏พูดถูกมากเลยค่ะแม่ , เจอง่ายมาก แค่เวลาเรามีค่ากว่าจะให้คนอย่างนี้ , โอ้ย อสุจิ คุณภาพต่ำ ใช่เลยคะ คนพวกนี้ คิดดีไม่ได้เลยคะ 👏

ขอบคุณข้อมูล:pexky_sretunya

เรียบเรียงโดย:setup999