เป็กกี้ ร้องกรี๊ด รถติดหล่มที่ดูไบ กระจังหน้าหลุด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานาน ถึงจะอายุห่างกันถึง 13 ปี สำหรับ เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ฐากูร ตะเภาพงษ์ แต่แม้จะมีอายุที่ห่างกัน แต่ความรักของทั้งคู่ก็ยังแฮปปี้อยู่เสมอ แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย

ล่าสุด เป็กกี้ และหวานใจหนุ่มที่ได้ควงคู่กันไปเที่ยว ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ขับรถไปเที่ยวชมบรรกาศ แต่แล้วกลับเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น เมื่อรถติดหลุมทราย

ไม่สามารถไปต่อได้ จนนักท่องเที่ยวระแวกนั้นต้องออกมาช่วยดันรถงานนี้ เป็กกี้ โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ โดยในคลิปได้พูด ว่าได้ป่ะเนี่ยล่าสุดคือรถติดแล้วนะ

รถเราติดทราย คนทั้งเวิ้งก็ต้องมาช่วย โอ่ว จ่ายตังค์เพียบ โอ้มายก๊อด พร้อมกับกรี๊ดและหัวเราะไปพร้อมๆ กัน ซึ่งได้เขียนแคปชั่นใต้โพสต์ไว้ว่าฟ้าจรดทราย อุบัติภัยจึงเกิดขึ้น

#ไปที่ไหนบรรลัยเกิด #กรี้ดดดดดดดด #Dubai” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ

JEEP รุ่นนี้ไม่น่าจะลุยทรายได้แผงกระจังหน้ารุ่นตักทราย😂😂😂 , ไปธรรมดาโลกไม่จำ ไม่เคยมีทริปที่ไม่บันเทิงสำหรับทีมนี้ 55555. 😂😂😂😂 , ได้ซื้อประกันไว้ไหมคะตอนเช่ารถ ถ้าซื้อคงไม่ต้องจ่ายคะ

งวดนี้ 973ต้องเข้าแล้วนะ😂😂 , งวดนี้แหละเลขนี้🔥 , จบเกือบดีแล้ว😅 , ทริปนี้น่าจดจำมาก..อยากรู้ค่าเสียหายค่ะ , หมดกันค่าทิป , โอ้ยยยย 5555 😲😲😲 , รีวิวค่าเสียหายด้วยแม่😂😂😂

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอีกว่า “รีวิวควมป่วง เพิ่มเติมนะคะ รถเช่าทางเรา #ซื้อประกันไว้ค่ะ แต่ก็มีค่าใ้ช้จ่ายเพิ่มเติมอีกประมานนึง (💰) #เกือบตกเครื่องนะคะ

เรียกว่าวิ่งกันแบบใจขาด เนื่องจากเวลาเที่ยวมีน้อย แต่ไหนๆมาแล้ว ก็อยากเก็บให้ครบๆ #คำเตือน อย่าหาทำแบบเรานะคะ!!!!” เรียกได้ว่าเป็นทริปที่ผจญภัยมากจริงๆ ค่าา

ขอบคุณข้อมูล:pexky_sretunya