เป็กกี้ เผย ไม่อยากมีลูก (คลิป)

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านอกจากจะลักกี้อินเกมจนมีงานเข้ามาให้เลือกอย่างมากมายแล้ว พิธีกรสาวสวย อย่าง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ยังลักกี้อินเลิฟอีกด้วย เพราะดูเหมือนว่าหลังจากที่เธอนั้นตกลงเริ่มต้นชีวิตคู่กับหนุ่มรุ่นน้องที่มีอายุห่างกัน 13 ปี อย่าง “ฐากูร” ชีวิตของเธอนั้นดูมีสีสันมากขึ้น เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ว่าให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะลุ้นให้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านไม่ได้เลย

ล่าสุด สาวเป็กกี้ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ช่วงนี้ชีวิตคู่แฮปปี้ลงตัวมาก แฟนดีด้วย ส่วนหนึ่งเพราะใช้ธรรมะดำรงชีวิต แม้หลายคนอาจจะไม่ค่อยได้เห็น เพราะจะติดภาพความฮาความตลกซะส่วนใหญ่ ซึ่งทางแฟนเขาก็เป็นสายธรรมะอยู่แล้ว เราเองก็โชคดีที่ได้เขาเข้ามาประคับประคองชีวิตคู่และชีวิตของตัวเองให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

ส่วนเรื่องของทายาทนั้นเป็กกี้ เผยว่า คงจะไม่มี ซึ่งตรงนี้เราก็คุยกันแล้วว่าเราอาจจะใช้ชีวิตแก่ไปด้วยกันแบบสามีภรรยาสองคน เพราะมองว่าในโลกยุคใหม่ เด็กคนหนึ่งกว่าจะเติบโตมาได้ต้องใช้เวลาและทุ่มเทพอสมควร ที่จะปลูกฝังให้เขาเป็นคนดีได้ ถ้าคิดจะมีลูกจริงๆ เราต้องมีเวลาให้เขากับเขา ถ้ามีแล้วปล่อยละเลยเราก็ไม่อยากมี หากเราไม่พร้อมก็ไม่อยากให้เขาเกิดมาแล้วมีปัญหาภายหลัง ตอนนี้ก็ใช้ชีวิต ทำงานไปเที่ยวบ้าง (มีคลิป)

เป็กกี้ เปิดใจถึงเรื่องลูก

ไม่คิดที่จะมี

อาจจะใช้ชีวิตแก่กับสามีสองคน

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:AMARIN TVHD , pexky_sretunya

เรียบเรียงโดย:setup999