เป็กกี้ ได้ฤกษ์ดี ลงเสาเข็มบ้านหลังที่สองแล้ว

บันเทิง

เป็นสาวอารมณ์ดี ที่ใครอยู่ใกล้ก็ยิ้ม และมีความสุขไปตามๆกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ เป็กกี้ – ดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือที่คนในวงการเรียกกันว่า เป็กกี้ ศรีธัญญา โดยเป็กกี้นั้นมีความสามารถที่หลากหลายมากๆ เป็นนักร้องที่ร้องเพลงได้ไพเราะมากๆๆๆ นอกจากนี้ยังแสดงละคร เป็นนักบรรยายสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคนอีกด้วย เรียกว่าทั้งสวยและเก่ง ครบเครื่องจริงๆเลยค่ะ

โดยเป็กกี้ นั้นโด่งดังมาจากรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลง” ในช่วงประชันเงาเสียงของ หญิงลี ศรีชุมพล ใบเตย อาร์สยาม และ จ๊ะ อาร์สยาม และฉายา “เป็กกี้ ศรีธัญญา” นี้ก็ได้มาจากคุณแม่ในวงการบันเทิงอย่าง ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ขอบอกเลยว่าช่วงนี้ฮิต มากใครๆก็พูดถึง

ซึ่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเป็กกี้เอง หลังจากที่มีชื่อเสียง เธอก็เดินหน้าลุยทำงานในวงการบันเทิงอย่างรัวๆ ไม่เคยเลือกงานรับหมด ทั้งเป็นพิธีกรรายการต่างๆ เป็นนักแสดง เป็นแขกรับเชิญ ไปทัวร์คอนเสิรต์ต่างจังหวัด มีลูกน้องและทีมงาน หลายสิบชีวิตที่ต้องเลี้ยงดู

ซึ่งกว่าที่เธอจะมีทุกอย่าง เหมือนอย่างทุกวันนี้ ขอบอกเลยว่าไม่ง่ายเลยต้องทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด จนในที่สุดก็เริ่มมีเงินซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อความสุขของตัวเองบ้าง อย่างพวกกระเป๋า รองเท้า หรือของแบรนด์เนมเล็กๆน้อยๆ ซึ่งก็ไม่ได้ใช้ชีวิตหรูหราอะไรเรียบง่ายน่ารักๆ

ซึ่งตอนนี้จะใช้คำว่ารวยมากๆๆก็ยังได้ แต่ถึงอย่างไรเป็กกี้ก็ไม่เคยลืมคนที่ช่วย คนที่ลำบากด้วยกันมา อย่างเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาก็จัดงานงานเลี้ยงเล็กๆที่บ้าน แถมมีรางวัลใหญ่ให้ทีมงานเป็นรถยนตร์ ราคากว่า 1.7 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งคนที่ได้รถไปก็คือลุงป้อมที่อยู่กับเป็กกี้มานานมากๆๆ

ล่าสุดเป็กกี้ โพสต์ภาพสุดน่ายินดี เพราะเป็นภาพที่มีเครื่องมือสำหรับลงเสาเข็มบ้าน โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “วันนี้ฤกษ์งามยามดี 9.09 #ลงเสาเข็ม ไชโยโฮ้ฮิ้วปีหน้าเป็กอาจขาย #บ้านหลังเล็ก ที่เป็กอยู่ตอนนี้  เผื่อใครสนใจนะคะ9ล้าน” งานนี้ก็มีน้องๆพี่ๆในวงการเข้ามาคอมเมนต์อาทิเช่น สาวจ๊ะที่คอมเมนต์ว่า

“โชคดีมีชัย ร่ำรวยนะพี่ ❤️” และหนิง ปณิตา ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เฮงๆ รวยๆ” นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับอีกเป็นจำนวนมากที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดี อาทิเช่น ยินดีด้วยค่ะพี่เป็กคนเก่ง , ยินดีในความสำเร็จด้วยมากๆเลยค่ะพี่เป็ก , เก่งที่สุดเลยค่ะ , รักพี่เป็กมากๆ , ยินดีกับบ้านหลังใหม่ด้วยครับน่าอบอุ่นจริงๆ ,ยินดีด้วยนะคะ , ยินดีด้วยนะครับ

ขอขอบคุณ : pexky_sretunya

เรียบเรียงโดย : setup999

kan