เป็ก สามี ธัญญ่า โพสต์ถึงผู้ชุมนุม

บันเทิง

สำหรับการออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยของกลุ่มนักเรียน-นักศึกษา เป็นประเด็นที่หลายคนกำลังจับตาอยู่ในขณะนี้ค่ะ ซึ่งก็มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ทางฝั่งดาราเองก็มีทั้งคนที่เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย และขอวางตัวเป็นกลางไม่เลือกฝ่าย

ล่าสุด เป๊ก สัญชัย สามีของนักแสดง-พิธีกรสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย ซึ่งสิ่งที่หนุ่มเป๊กเป็นห่วงก็คือการระบาดของโควิดที่อาจจะกลับมาอีกรอบ จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ล่าสุด เป๊กก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงผู้ชุมนุมในครั้งนี้ว่า “สิ่งที่ต้องการจะได้รึไม่ได้ เราไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ โควิดอาจระบาดอีกรอบ คราวนี้ล่ะ😓ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ” งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเพื่อถกประเด็นนี้สนั่น

เพราะมีคนที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วยกับข้อความนี้ซึ่งชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า แล้วทีกลับจาก ตปท ไม่ต้องกักตัวละคะ? ชนชั้นไหนก็เสี่ยงเหมือนกันหมดนะ , นักศึกษาสู้ๆ❤️👏 , ขออย่าซ้ำเติมชาติเลย กลับบ้านทำการบ้านเถิด ทำบนถนนยังไม่รู้เรื่องก็มากะเขา คนไกลนั่งยิ้มที่ทำให้วุ่นวายได้สำเร็จ เด็กๆฟังเปิดประสบการณ์ทางความคิดด้วย 🌷

ถ้าระบาดอีกรอบคงไม่เป็นไรมั้งค่ะ เพราะที่ผ่านรอบแรกมาได้ก็ไม่ใช่เพราะรัฐบาลหรือว่าอะไร ประชาชนช่วยกันทั้งนั้น ว่าแต่ตอนนี้มีหน้ากากของไทยที่ขายราคาปกติยังค่ะ , โควิทไม่เท่ากับผู้นำที่รังแกเด็กหรอกค่า ,เหนด้วยเลยค่ะ..มันช่ายเวลาเรียกร้องมั้ย?😢

ถ้าคิดว่าตัวเองเกิดที่แผ่นดินไทยเป็นคนไทยคงจะไม่ออกไปประท้วงหรอกค่ะเพราะแทนที่จะช่วยกันให้ผ่านพ้นไปจากวิกิจนี้แต่ไปทำให้ประเทศวุ่นวายพวกนี้น่าขับไล่ให้ออกจากประเทศไทยอย่าให้พวกมันมาอาศัยแผ่นดินของพ่อค่ะ

เรียกได้ว่าประเด็นโควิดก็น่าสนใจค่ะ แต่หลายคนก็มองว่าปัญหาที่เกิดขึ้นและสิ่งที่นักเรียน-นักศึกษากำลังเรียกร้องอยู่ในขณะนี้ก็สำคัญไม่แพ้กัน เอาเป็นว่าก็พูดคุยเพื่อร่วมถกปัญหาได้นะคะ แต่อย่าด่าทอหรือสร้างความเกลียดชังให้กันก็พอ

ขอบคุณข้อมูล : @ pegliyah

เรียบเรียงโดย : setup999