เป็ด เชิญยิ้ม แจงข่าวปลด หนึ่ง บางปู

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคนดัง-นักเเสดงตลก ที่เป็นที่รู้จักกันในวงการความสวยความงาม สำหรับ หนึ่ง บางปู ที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจเปลี่ยนเเปลงตัวเองเป็นสาวหล่อ จนทำเอาสาวๆต่างพากันกร๊ดกร๊าดกับความหล่อเท่ของหนึ่งไปตามๆกัน หลังจากที่เจ้าตัวผิดหวังกับความรักครั้งก่อน หนึ่งก็ได้ออกมาเปิดตัวเเฟนใหม่

เเละพร้อมมีทายาทหลังเเต่งจนทำเอาหลายคนต่างเข้ามาเเสดงความยินดีกับหนึ่งกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เรียกว่าทั้งงานเเละความรักของหนึ่งนั้นก็ปังไม่ไหวเเล้วค่า เเต่งานนี้กลับมีข่าวลือเเว่วๆมาว่าหนึ่ง อาจจะต้องหลุดออกจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด เพราะลุคที่เปลี่ยนไป

ซึ่งเรื่องนี้ทางด้าน เป็ด เชิญยิ้ม ยังได้ออกมาเผยว่า ” หลังจากเขาผิดหวังเรื่องความรักเขาก็เป็นโรคซึมเศร้าตัดผมสั้นกินยาที่เราเห็นในโซเชียล

ก็เป็นห่วงให้กำลังใจเขาบอกว่าต้องสู้นะลูกนะ ชีวิตเราอย่าไปคิดอะไรนะทุกอย่างมันไม่ได้สำเร็จทั้งชีวิต มนุษย์มันต้องมีขึ้นมีลงบ้างปัญหามันต้องมีทุกคนมีปัญหาแน่

แต่ปัญหาแต่ละแบบมันไม่เหมือนกัน หนูเกิดปัญหานี้ขึ้นมาหนูก็ต้องตั้งสติแก้มันแล้วข้ามผ่านมันไปให้ได้ก็ไม่คิดว่าเขาจะตัดผมหรือเขาตัดผมสั้นประชดชีวิตของเขา

เขาเกิดการเปลี่ยนแปลงมาเกิดความเข้าใจกับคนที่ได้คุย คนที่ไม่เคยคิดว่าจะได้เจอหรือมาเจอในเวลานี้มันอาจจะฟ้าลิขิตเขาหรือเปล่ามีคนเข้ามาซัพพอร์ตไม่เป็นซึมเศร้าแล้ว

มันเป็นสิ่งที่ดี มันเป็นความสวยงามที่เกิดขึ้น ก็ดีใจแต่ตอนแรกก็แปลกใจ เห็นมันตัดผมสั้นหนึ่งก็ยังอยู่กับเรายังคิดถึงอยู่ตลอดเวลา

ส่วนคาแรคเตอร์ในรายการก่อนบ่ายของหนึ่งถามว่าจะเปลี่ยนไปไหม อามองว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเราก็ให้เล่นเป็นทอมบอยได้นิ เราสามารถปรับเปลี่ยนได้

แล้วตัวเขาบังเอิญในโซเชียลเขามีบทบาทค่อนข้างสูง เขาเป็นแม่ค้าออนไลน์ที่มีคนตามเขาเยอะวันนี้เราจะหาดารามาทั้งหมดไม่พอ เราต้องหาคนตามดูของเราด้วย

เราต้องหาวิธีการในการสร้างงานตรงนี้ เพื่อจะสร้างเรตติ้งให้มันเยอะขยายไปในด้านโซเชียลก็พยายามที่จะใช้อย่างนี้แล้วหนึ่งอยู่มาตั้งนานแล้ว ยังใช้เขาอยู่ถึงเวลาบทที่เหมาะสมก็เรียกมา”

ขอบคุณข้อมูล:innnews

May