เป้ย งัดภาพเด็ดอวยพร เมย์ พิชญ์นาฏ เเซวได้ทำเเบบนี้ก่อน บิ๊ก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นเพื่อนรักสุดซี้ที่คบหากันมาหลายปี สำหรับสาวเมย์ พิชญ์นาฏ เเละสาวเป้ย ปานวาด ที่เป็นเพื่อนรักกันมากว่า 10 ปี เเละเมื่อวานนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวเมย์ ในวัย 39 ปี พร้อมทั้งสาวเมย์ยังได้นำสิ่งของไปเติมในตู้ปันสุข เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนต่อสู้วิกฤตครั้งนี้กันต่อไป

พร้อมทั้งทางด้านหวานใจสุดหล่ออย่างหนุ่มบิ๊กยังออกมาอวยพรให้สาวเมย์ด้วยว่า ” Happy Birthday to my dearest “Pitchy” ขอให้สุขสมหวัง ประสบความสำเร็จในทุกนาทีของชีวิตนะคะ 🥰 ปล1. รูปสุดท้ายคือรูปคู่รูปแรก ❤️❤️❤️

ปล2. รูปแรกแซ่บแค่ไหนถามใจเทอดรูย์ 😅😅😅#ไว้หมดโควิทจะพาไปเที่ยวอีกค่ะ 😊” เเละทางด้านเพื่อนรักอย่างสาวเป้ย ก็ไม่ยอมน้อยหน้าหนุ่มบิ๊กเลยค่า โดยสาวเป้ยนั้นได้งัดภาพเด็ดในสมัยที่ทั้งคู่ออกอีเว้นท์ด้วยกันมาอวยพร

เเละที่พีทไปว่านั้นคือทั้งคู่นั้นได้จุ๊บกันกลางเวที พร้อมทั้งสาวเป้ยได้เผยว่า “เราก็อยู่กันมาด้วยกันหลายงานแล้วเนอะเพื่อนเนอะ 😬 ขอให้เราอยู่ด้วยกันแบบนี้ สุขก็สุขไปด้วยกัน ทุกข์ก็คอยอยู่เป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไปนะ 👭

สิ่งที่อยากให้พิชชี่สมหวังตลอดก็คือเรื่องความรัก ตอนนี้เห็นพิชชี่มีความสุข เค้าก็มีความสุขด้วยนะ Happy birthday นะจ๊ะเพื่อนรัก @maypitchy ปล.รูปนี้ได้จุ๊บกับพิชชี่ก่อนบิ๊กอีกนะ 😛” เเหม่ สาวเป้ยเนี้ยเกทับหนุ่มบิ๊กจริงๆค่า

เเถมยังบอกด้วยว่าได้จุ๊บสาวเมย์ก่อนด้วย เป็นเพื่อนที่น่ารักกันจริงๆ ดูเเล้วก็รู้เลย ว่าเพื่อนสุดซี้คู่นี้รักกันมากขนาดไหน อยู่ด้วยกันมานานสาวเป้ยก็อยากให้เพื่อนรักได้สมหวังกับความรักครั้งนี้กันสักทีค่า

เเละถึงสาวเมย์จะเเก่ขึ้นมาอีกปี เเต่ความสวยก็ไม่เคยลดน้อยลงเลย ยิ่งอายุมากขึ้น ยิ่งทวีความเเซ่บเพิ่มมากขึ้นทุกวัน เเบบนี้จะไม่ให้หวานใจอย่างหนุ่มบิ๊กหลงได้ยังไงกัน หมั่นดูเเลตัวเองดีสุดๆ ไม่ว่าอายุจะมากเเค่ไหนก็ยังเป๊ะปังเหมือนเดิม

ขอบคุณข้อมูล: big_akarawatt,ppanward

เรียบเรียงโดย:setup999

May