เป้ย ซื้อไอโฟนให้ น้องโปรด เจอชาวเน็ตคอมเมนต์

บันเทิง

เป็นคุณแม่ลูก 2 ที่สวยและมากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับ เป้ย ปานวาด คุณแม่ของ ลูกชายน้องโปรด และลูกสาว น้องปาลิน ถ้าใครที่ติดตามและเป็นแฟนคลับของ เป้ย จะทราบดีว่าเป็นคนที่ดูแลในหลายๆเรื่องมากๆไม่ว่าจะดูแลลูกๆทั้ง 2 คน ดูแลสามี ดูแลธุรกิจส่วนตัว รวมไปถึงดูแลรูปร่างตัวเองด้วย

โดยที่ผ่านมานั้นแฟนคลับคงจะทราบกันดีว่า เป้ย นั้นทำหน้าที่ของคนเป็นแม่อย่างเต็มที่แถมยังทำออกมาได้ดีมากๆด้วย จนหลายคนขอนำไปปรับใช้กับลูกของตนเอง ทั้งน้องโปรด และ น้องปาลิน นั้นต่างก็เป็นเด็กดีน่ารักสดใส แม้ว่าจะมีความต่างกันบ้างก็ตาม

โดยเฉพาะ น้องโปรด ที่แฟนคลับหลายคนทราบกันดีว่าเป็นลูกชายที่น่ารักให้กับแม่เป้ย แถมยังเป็นพี่ชายที่แสนดีให้กับน้องสาวอีกด้วย ช่วย เป้ย เลี้ยงและดูแลน้องปาลินเป็นอย่างดี แถมยังเป็นพี่ชายที่แสนจะอบอุ่นมากๆอีกด้วย แล้วก็ไม่เคยทำให้ เป้ย ต้องเสียใจเลย

ล่าสุด เป้ย ก็ได้มอบรางวัลเด็กดีให้กับ น้องโปรด ขอบอกเลยค่ะว่าคราวนี้ เป้ย เปย์น้องโปรดหนักมากๆๆๆ เพราะถึงขั้นลงทุนซื้อไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดราคาเป็นหมื่นๆให้เป็นของขวัญกันเลยทีเดียว โดยเป้ยโพสต์คลิป พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ของขวัญเด็กดี #prodassadin”

แถมในคลิป เป้ย ยังมีการพูดถึงสัญญาที่มีการคุยเอาไว้กับ น้องโปรดด้วย นั่นก็คือ น้องโปรดจะต้องหัดล้างก้นเอง จะต้องอาบน้ำเอง และจะต้องดูแลเก็บรักษาโทรศัพท์ให้ดี ซึ่ง น้องโปรด ก็รับปากไปเขินไป น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆไปเลยค่ะ

และแน่นอนว่าเป็นธรรมดาที่เวลาพ่อแม่ดาราซื้อของแพงให้กับลูกๆแล้วจะมีดราม่าตามมา แต่คงจะใช้ไม่ได้สำหรับบ้านของ เป้ย เพราะว่าชาวเน็ตและแฟนคลับต่างก็เข้าใจ ในวิธีการเลี้ยงลูกของ เป้ย อย่างคอมเมนต์นี้ที่ระบุว่า

“แต่ก่อนไม่เคยอินกับที่ดาราซื้อของแพงให้ลูกเลยนะ เพราะรู้ว่ามีเงินจะซื้ออะไรก็แล้วแต่เลย แต่เห็นกฏของแม่เป้ยอดชื่นชมไม่ได้ เพราะสิ่งที่แม่ต้องการคือให้ลูกดูแลตัวเองให้เป็น แค่นั้นเลย มันเป็นพื้นฐานสำคัญมากๆเลยนะ ไม่ว่าพ่อแม่จะพร้อมซัพพอร์ทหรือมีคนคอยซับพอร์ทลูกมากแค่ไหนแต่ลูกต้องรับผิดชอบตัวเองให้ได้ก่อน นี้คือสิ่งที่แม่กำลังสอนลูก ชื่นชมคุณแม่จริงๆค่ะ ❤️❤️ ฉันรักเอเนอร์จี้นี้” ซึ่ง เป้ย ก็ตอบกลับว่า “ขอบคุณนะคะ 🙏🏻😊” แหมๆน่ารักจริงๆเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : prodassadin.b , ppanward

เรียบเรียงโดย : setup999

kan